นายแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เปลือยกายล่อนจ้อน ตะโกนด่าโหวกเหวก กลางไทม์สแควร์

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2559 ทางสำนักข่าว News มีรายงานว่า Krit McClean นายแบบหนุ่มเอเชีย วัย 21 ปี ผู้ที่กำลังถูกพูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้

หลังจากที่มีภาพของเขากำลังทำบางสิ่งบางอย่างอยู่กลางไทม์สแควร์ งานนี้เรียกได้ว่าทำเอาผู้คนที่อยู่ ณ บริเวณนั้น ถึงกับอึ้งไปตามๆ กันเลยทีเดียว

 

Krit McClean1

 

จากภาพปรากฏให้เห็นว่า นายแบบหนุ่มรายนี้ อยู่ในสภาพที่เปลือยกายล่อนจ้อน กำลังตะโกนด่าทอ Donald Trump รวมถึงคนดังอื่นๆ ในวงการแฟชั่น อยู่บนหลังคาบูธขายตั๋ว The TKTS ท่ามกลางสายตาของผู้คนในบริเวณนั้นเป็นจำนวนมาก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พยายามจะเข้าไปเจรจา ก็ถูกพ่อหนุ่มนายแบบคนนี้ด่ากลับมา แถมยังเต้นแร้งเต้นกาใส่อีกด้วย

 

Krit McClean7

 

ส่วนทางผู้พบเห็นเหตุการณ์ก็ได้เผยว่า เขาเห็นชายคนนี้ กำลังถอดเสื้อผ้า นาฬิกาข้อมือ รองเท้า และทุกอย่างออกจนหมดกลางถนน West 46th Street พร้อมทั้งเริ่มโยนเสื้อผ้าใส่ผู้หญิงที่เดินผ่าน ก่อนที่จะตะโกนด่า Donald Trump

 

Krit McClean2

 

เวลาผ่านไปนานกว่า 90 นาที นายแบบหนุ่มรายนี้จึงตัดสินใจกระโดดลงมาจากระเบียงสูง ต่อหน้าต่อตาผู้คน รวมถึงแฟนสาวของเขา

 

Krit McClean

 

หลังจากที่ได้กระโดดลงมาสู่พื้น และไม่ได้ลงตรงจุดที่มีเบาะลมเตรียมไว้ จึงทำให้ชายหนุ่มได้รับบาดเจ็บแขนหัก และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งภายหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจาร

 

Krit McClean3

 

สำหรับ Krit McClean เขาเกิดที่กรุงเทพมหานคร และได้เติบโตที่นิวยอร์ก จนกระทั่งได้กลายมาเป็นนายแบบสุดฮอตที่ผ่านผลงานบนรันเวย์ของแบรนด์ระดับไฮเอนด์มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Versace, Dolce & Gabbana รวมถึงได้ถ่ายแบบลงนิตยสารแฟชั่นอีกด้วย

 

Krit McClean4

 

หากชมคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่

 

ที่มา : news

Comments

Leave a Reply