ดังเกิ๊นแล้วเพ่!! แค่ภาพโบกแท็กซี่ของลีโอภาพเดียว ก็ทำชาวเน็ตฮือฮาได้ทั้งอเมริกา

เพื่อนๆ หลายคนคงจะรู้จัก Leonardo Dicaprio ที่เป็นนักแสดงชายที่ได้รางวัลออสการ์คนล่าสุดไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังจากที่ตรากตรำสร้างสรรค์ผลงานการแสดงมาอย่างยาวนานในที่สุดเขาก็ประสบความสำเร็จซักที

และแน่นอนว่าการได้รางวัลในครั้งนั้นก็ทำให้ชื่อเสียงของเขากลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเลยทีเดียว ซึ่งหลายคนคงสงสัยว่าเขาจะดังขนาดไหนกัน? ก็เอาเป็นว่าแค่โบกรถแท็กซี่ครั้งเดียวก็กลายเป็นเรื่องฮือฮาไปทั่วอเมริกาเลยล่ะ ฮร่า

 

เรื่องมีอยู่ว่าทางเว็บไซต์ Buzzfeed ได้นำภาพขณะที่พี่ลีโอของเรากำลังโบกแท็กซี่ใน New York มาวิจารณ์จนเอาซะฮาเลย

1

 

แต่มันไม่ใช่การโบกแท็กซี่ธรรมดาๆ นะ!!?? เพราะท่าในการโบกของพี่แกนั้นช่างดูแปลกตาซะเหลือเกิน ไม่เคยเห็นใครที่โบกแท็กซี่แล้วเคร่งได้ขนาดนี้มาก่อนเลย แล้วใครเป็นคนสั่งสอนให้พี่แกเรียกแท็กซี่แบบนี้กันนะ?

2

 

ยิ่งซูมเข้าไปใกล้ๆ ก็ยิ่งเท่เข้าไปอีก!!

3

 

อืมมม์ เข้าใจละๆ นี่พี่ลีโอ ฟังนะ…จริงๆ แล้วพี่ต้องการแค่จะโบกแท็กซี่ใช่มะ? แต่ไม่ต้องเกร็งทั้งแขนจนมันดูตึงเปรี๊ยะ ขนาดนั้นก็ได้มั้ง?

4

 

รู้มั้ยว่ามันเหมือนกับว่ากำลังจะเสกเวทมนตร์อะไรซักอย่าง แถมยังเป็นเวทมนตร์น่ากลัวๆ ราวกับว่าจะเสกให้เกิดผลร้ายยังไงยังงั้นเลยล่ะ 555+

5

 

นี่ ดูอย่างผู้หญิงคนนี้สิ เธอรู้ว่าจะต้องทำอย่างไร ดูแขนของเธอสิ ปล่อยให้มันลื่นไหลไปตามธรรมชาติ ดูไม่เกร็ง นี่แหละควรจะเป็นวิธีการเรียกแท็กซี่ที่ได้ผลที่สุด!!

6

 

แต่ก็ยังโชคดีนะที่คราวนี้ยังมีแท็กซี่ใจดีจอดให้ แต่ถ้าไปทำแบบนี้กับแท็กซี่คันอื่นเค้าอาจจะไม่แวะรับก็ได้นะเออ ฮร่า

7

 

เอ้อ!! แล้วก็อีกอย่างนะ ถุงเท้าของนายก็ดูยาวเกินไปด้วยนะเนี่ย 555+ จบ!!…แค่นี้แหละ บาย

8

 

แหม่ กะอิแค่ท่าโบกแท็กซี่ของพี่ลีโอก็มีคนให้ความสนใจ จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ได้ จะดังเกินไปไหนล่ะพ่อคู๊ณณณ 555+

Emo (34)

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply