ช่างภาพญี่ปุ่นพบสัตว์ประหลาด คล้ายสัตว์เลื้อยคลานมีขน หรือนี่จะเป็นงูสายพันธุ์ใหม่!?

กลายเป็นที่ฮือฮาในเครือข่ายสังคมออนไลน์ของญี่ปุ่นในขณะนี้เลย สำหรับภาพของสิ่งมีชีวิตประหลาดที่โผล่ออกมาจากพื้นทราย มีลักษณะเป็นเส้นยาวพร้อมกับขนปกคลุมไปทั่ว!?

 

1

 

ภาพนี้ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า @Hanamomoact เป็นช่างภาพชาวญี่ปุ่น ที่ตอนนี้ตั้งถิ่นฐานอยู่ในเมืองอัล ไอน์ ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เขาได้ถ่ายภาพของหางประหลาดในทะเลทราย เพื่อแกล้งให้คนหัวหมุนว่าสิ่งมีชีวิตนี้คืออะไรกันแน่

 

2

 

แต่ดูยังไงแล้วเจ้านี่ก็ไม่น่าจะใช่งูอย่างแน่นอน แต่มันคือสัตว์เลื้อยคลานแบบใหม่ที่มีขนปุกปุยเหรอ? เชื่อว่าทุกๆ คนคงจะรู้แล้วแหละว่ามันคืออะไร แต่เราอยากให้คุณลองไปดูภาพเคลื่อนไหวกันว่ามันคืออะไรกันแน่…

 

 

แน่ล่ะ เบื้องหลังเจ้าสิ่งมีชีวิตคล้ายสัตว์เลื้อยคลานตัวนี้ แท้จริงแล้วมันคือแมวนั่นเอง!! ถือเป็นการลวงตาที่น่ารักซะเหลือเกิน

3

 

อันที่จริงแล้ว ภาพแมวนอนในทะเลทรายแบบนี้ถือเป็นภาพธรรมดาๆ ที่พบเห็นได้ทั่วไปของช่างภาพรายนี้เลย เพราะเนื่องจากบ้านของเขาตั้งอยู่ในแทบทะเลทรายและมักจะมีแมวมาป้วนเปี้ยนแถวนั้น เขาก็เลยเกิดไอเดียฮาๆ ในการถ่ายภาพอย่างที่เห็นนี้แหละ

 

4

.

6

 

พวกแมวแถวนั้นชื่นชอบการอาบแดดมากๆ พวกมันมักจะออกมานอนบนทรายอุ่นๆ ทีนี้พ่อหนุ่มช่างภาพรายนี้ก็เลยเอาทรายมาโรยบนตัวมันแล้ววาดเป็นรูปเป็นร่างซะเลย

 

7

.

8

.

9

.

12

 

หากใครชอบผลงานภาพถ่ายฮาๆ แนวนี้ล่ะก็

ลองไปติดตามเพิ่มเติมได้ที่ @hanamomoact นะ แลดูพี่แกจะมีหัวครีเอททางด้านนี้ล่ะ

Emo (34)

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply