สาวโพสต์ภาพโดน ‘แมวข่วน’ ลงเน็ต แต่ทำไมมันช่างน่ากลัวเยี่ยงนี้ บรึ๋ยยยย!!

คนเลี้ยงแมวมักจะคิดว่า แมวเป็นสัตว์น่ารัก เลี้ยงง่าย ขี้อ้อน โห ที่พูดมา มีแต่มุมน่ารักๆทั้งนั้นเลย แต่ก็ไม่เสมอไปนะ ลองจับแมวมาอาบน้ำ หรือทำให้มันโมโหดูสิ จะรู้เลยว่าแมวไม่ได้มีแค่มุมน่ารักอย่างที่คิด

เอาล่ะ ก่อนจะเข้าเรื่องสาวคนนี้ #เหมียวขี้ส่อง จะพาย้อนไปดูตัวอย่างของคนเลี้ยงแมวที่ถูกแมวตัวเองทำร้าย จะน่ากลัวแค่ไหน ไปดูกันเลยดีกว่า

 

นี่คือ Taylor Swift ที่ได้ทำประกันขาเอาไว้ แต่แล้วก็ต้องถูกแมวเธอข่วนเข้าที่ขาจนได้

1293

 

ดูเหมือนว่า แมวจะชอบมีปัญหากับดาราดังด้วยสิ ครั้งหนึ่ง Miley Cyrus เองก็โดนแมวข่วนเข้าที่ใบหน้าด้วยเช่นกัน

1294-820x1024

 

มีตัวอย่างมากมายที่ถูกแมวข่วนแบบนี้ แต่ก็น้อยกว่าเขาคนนี้ ผู้ใช้ Imgur ที่ใช้ชื่อว่า 0x783czar ที่ต้องเดือดร้อนเพราะถูกแมวตัวเองข่วน

1295-1024x629

 

เมื่อแมวตัวหนึ่งมาอยู่ที่หน้าต่าง เขาก็เดินไปปิดหน้าต่าง เพื่อไม่ให้เกิดการต่อสู้กับแมวที่เขาเลี้ยงอยู่  แล้วเหตุการณ์เกิดขึ้น…

‘คุณเคยถูกแมวข่วนแบบหลายๆครั้งมั้ย? เคยเดินอยู่ดีดีมันก็มากัด หรือเคยจับหางมันแล้วมันหันมากัดมั้ย? มันง่ายมากที่พวกเขาจะทำร้ายคุณ

มีแมวจรจัดตัวหนึ่งมาเกาะอยู่ที่หน้าต่างของฉันในเวลากลางคืน แมวของฉันเกลียดมันมาก (แมวฉันทำท่าอยากกำจัดเจ้าแมวต่างถิ่นพวกนี้ไปให้หมด) เมื่อแมวจรจัดตัวนี้เข้ามา แมวของฉันก็ตรงเข้าไปหามันด้วยความโมโห แล้วมันก็คำรามพร้อมทำขนฟูๆ

ถ้าแมวจรจัดไม่มาอยู่ที่นี่ แมวของฉันก็ไม่ต้องไปขู่มัน และฉันก็จะได้นอนอย่างมีความสุขด้วย ฉันจึงตัดสินใจเอาแมวจรจัดออกจากหน้าต่างและทำให้แมวของฉันใจเย็นลง

แน่นอนทันทีแมวของฉันเห็น มันคงคิดว่าฉันจะไปเล่นกับแมวจรจัด มันเลยเอามือข่วนแมวจรจัด จนมันตกลงไป 

มารู้ตัวอีกที มันก็เอามือมันรัดแขนฉันไว้ แล้วเอาเขี้ยวฝังลงไปบนฝ่ามือฉัน เมื่อมันรู้แล้วว่าเป็นฉันมันค่อยๆปล่อย ฉันจึงจับมันออก แล้วก็เดินไปเปิดไฟ สิ่งที่เห็นคือ เลือดฉันเปื้อนเต็มหน้าต่าง

ขอให้จำไว้เป็นบทเรียนนะทุกคน … นี่คือสิ่งที่แมวคุณสามารถทำได้ภายใน 2 วินาที ดังนั้น เมื่อแมวของคุณโมโห อย่าทำให้มันตกใจหรือไปขวางทางมัน’

 

นี่คือสิ่งที่มันทำ

1296-768x1024

 

เห็นแบบนี้ก็เริ่มกลัวแมวขึ้นมาแล้วสิ สัตว์เลี้ยงที่ดูน่ารักๆ บางทีเวลามันโกรธก็น่ากลัวเหมือนกันนะ แต่เท่าที่ #เหมียวขี้ส่อง  เลี้ยงแมวมา ถ้าเราไม่ทำอะไรมันก่อน มันก็ไม่ทำร้ายเราแน่นอนจ๊ะ

Emo (6)

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply