นานจนลืมไปแล้ว!! คุณยายวัย 64 ปี เพิ่งจะได้รับโปสการ์ดที่ส่งมาเมื่อ 55 ปีก่อน

หลายคนอาจเคยได้ยินเรื่องราวการส่งจดหมายหรือพัสดุอันเชื่องช้าของไปรษณีย์ไทย แต่รับรองว่าเมื่อท่านได้อ่านข่าวนี้ ความนานของไปรษณีย์ไทยนั้นต้องเรียกว่าเด็กๆ ไปเลย เพราะจดหมายฉบับนี้ใช้เวลาในการส่ง 55 ปี กว่าจะถึงที่หมาย!!

เรื่องราวเกิดขึ้นในเมือง Llandudno ประเทศ Wales เมื่อวันหนึ่ง คุณยาย Yvonne วัย 64 ปี ได้รับโปสการ์ดจากไปรษณีย์ ซึ่งบนโปสการ์ดนั้นจ่าหน้าถึง คุณ B.H. Morgan ที่น่าตกใจยิ่งกว่าคือโปสการ์ดฉบับนี้ ส่งมาตั้งแต่เมื่อปี ค.ศ. 1960 หรือเมื่อ 55 ปีก่อน!!

 

1

 

เธอเล่าว่า “จดหมายนี้ส่งมาเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ตอนแรกฉันก็คิดว่ามันดูเก่าดีนะ ฉันลองดูที่แสตมป์ มันดูเหมือนแสตมป์รุ่นเก่ามากๆ แต่ฉันไม่ได้ใส่แว่น ฉันเลยไม่แน่ใจ พอสามีของฉันมาช่วยดู เขาบอกว่า ชัดเลย โปสการ์ดนี้ส่งมาตั้งแต่เมื่อ 55 ปีก่อน!!”

 

2

 

โปสการ์ดดังกล่าวถูกส่งมาจากลูกพี่ลูกน้องของคุณ B.H. Morgan ที่อาศัยอยู่ในกรุงลอนดอน โดยใจความบรรยายถึงชีวิตของเขาในช่วงนั้น พร้อมๆ กับบ่นว่าอากาศไม่ดีเท่าไหร่

Yvonne กล่าวว่า เธอเพิ่งย้ายมาบ้านหลังนี้เมื่อสามปีก่อน โปสการ์ดฉบับนี้คงส่งมาให้เจ้าของบ้านคนเก่า ซึ่งเธอหวังว่าแถวนี้ยังจะมีญาติของ  B.H. Morgan อยู่ เธอจะได้นำโปสการ์ดไปคืน

 

emo16

 

ถึงจะนานไปนิด แต่อย่างน้อยก็มาถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพนะ อิอิ

ที่มา Mirrors

Comments

Leave a Reply