หนุ่มจีนทุ่มเงินประมูลป้าย 88888 เสริมดวงดี ขับวันแรกได้เรื่อง ตำรวจเรียกตรวจ 8 รอบ!!!

อย่างที่รู้กันดีว่าเลข ‘8’ นั้นเป็นตัวเลขที่ชาวจีนเชื่อว่าเป็นเลขมงคล จะนำพามาซึ่งความโชคดีมาให้ ยิ่งมีเลข 8 มากเท่าไหร่ ยิ่งให้โชคมากขึ้นเท่านั้น ส่งผลให้ชาวจีนหลายๆ คนเลือกที่จะนำเลข 8 เข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันเท่าที่จะเป็นไปได้ เช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขที่บ้าน เลขทัเบียนรถ เป็นต้น

เช่นเดียวกัชายหนุ่มชาวจีนนามว่า Kai Long ที่ทำงานเป็นเจ้าของกิจการขายส่งผลไม้ เขายอมทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อประมูลซื้อป้ายทะเบียนรถเลขสวยที่มีเลข 8 ถึง 5 ตัวด้วยกัน!!

1

 

เขายอมเสียเงินไปกว่า 5 ล้าน 2 แสนบาท เพื่อแลกกับเจ้าป้ายทะเบียนสุดยอดอภิมหามงคลนี้มา หวังว่ามันจะให้โชค ช่วยการทำมาค้าขายให้เจริญร่ำรวยยิ่งๆ ขึ้นไป

2

 

แต่ผลที่รับกับไม่เป็นอย่าที่เค้าหวัง เพราะเมื่อวันก่อนนาย Kai ได้ทำการประเดิมขับรถที่ติดป้ายทะเบียนมงคลออกไปขับเป็นวันแรก มุ่งหน้าแบบชิลๆ ไปตามทางด่วนในเมือง Zhenzhou แต่จู่ๆ ก็ถูกหยุดไว้โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเข้าใจว่าป้ายทะเบียนรถของเขานั้นเป็นของปลอม!?

แม้นาย Kai จะเถียงว่าเป็นของจริงก็ไม่เชื่อ จนต้องเช็คใบขับขี่ ใบเล่มทะเบียนรถ และเลขเครื่องยนต์ จึงได้ทราบว่าเป็นของจริง

4

 

และยังไม่จบแค่นั้น…ในวันต่อมา นายไคก็เอารถคันนี้ออกไปขับอีก และพบว่าในวันนี้ท็อปฟอร์มกว่าเมื่อวาน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจโบกให้จอดถึง 8 ครั้งด้วยกัน!?

โดยมีเหตุผลเหมือนกันหมดคือ คิดว่าป้ายทะเบียนเป็นของปลอม (555+) กว่าจะเจรจาให้เจ้าหน้าที่เข้าใจก็ปาไปที่ละครึ่งชั่วโมง จนนายไคถึงกับต้องออกมาบ่นว่า ‘ถ้าคิดตามจริงแล้ว เขาใช้เวลาคุยกับตำรวจมากกว่าเวลาที่ใช้ขับรถเสียอีก’

3

 

แหม่ โดนตำรวจโบกบ่อยๆ ก็ดีไง จะช่วยสร้างความปลอดภัยไม่ให้ถูกโจรปล้น ก็ถือว่าเป็นการเสริมดวงด้านความปลอดภัยล่ะนะ ฮร่า

emo4

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply