ร้านชาบูทำเมนูเรียกลูกค้า “บาร์บี้ห่อเนื้อ” …คีบออกมากิน เหมือนถอดเสื้อผ้าตุ๊กตา!?

เดี๋ยวนี้มันยุคข้าวยากหมากแพง จะค้าจะขายหรือทำธุรกิจอะไรก็ต้องโปรโมตให้มันสุดๆ ใครมีไอเดียอะไรที่ว่าเจ๋งก็ต้องขุดมาใช้ให้หมด

ร้านฮ็อตพ็อตแห่งหนึ่งในปักกิ่ง เค้าก็มีไอเดียในการเรียกลูกค้าสุดเลิศของเค้า เราไปดูกันว่ามันแหวกแนวขนาดไหน…

 

ร้านฮ็อตพ็อตแห่งนี้กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ ด้วยการเสิร์ฟอาหารแนวใหม่ “ตุ๊กตาบาร์บี้ห่อเนื้อแกะสไลด์” !!

meat_doll3

 

โดยทั่วไปแล้ว ร้านฮ็อตพ็อตปกติธรรมดาจะเสิร์ฟเนื้อสัตว์เป็นจานๆ

584_2016062842825102

 

แต่ทว่าร้านฮ็อตพ็อตแห่งหนึ่งในเมืองปักกิ่งเสิร์ฟเนื้อในรูปแบบของชุดตุ๊กตาสุดน่ารัก ดูผิวผืนอาจจะคิดว่าเป็นผู้หญิงในชุดราตรีสีแดง แต่จริงๆ แล้วมันคือเนื้อแกะสไลด์!!

doll_wrapped_in_meats3

 

สำนักข่าว Shanghai Daily รายงานว่า ถ้าลูกค้าจะรับประทานเนื้อแกะ พวกเขาต้องค่อยๆ คีบเนื้อออกมาทีละชิ้นๆ (คล้ายๆ กับถอดทีละชิ้นนั่นแหละ) จนกระทั่งตุ๊กตาล่อนจ้อนเหลือให้เห็นแต่พลาสติกเปลือยเปล่าในที่สุด

 

ในขณะที่เจ้าของร้านคิดว่านี่เป็นวิธีการอันแสนฉลาดในการโปรโมตร้าน แต่ชาวเน็ตจากเว็บไซต์ Weibo เป็นจำนวนมากต่างพากันแสดงความคิดเห็นรังเกียจต่อภาพลักษณ์ที่เหยียดเพศแบบนี้

584_2016062842827414-vert

 

ต่างคนก็ต่างมีความคิดเห็นที่ต่างกันออกไป … “กินแบบธรรมดาไม่ได้รึไง??” “ทำไมต้องมานั่งคีบเนื้อเสียเวลา โยนตุ๊กตาลงไปทีเดียวไปเลย!!” “น่าขยะแขยง ตุ๊กตานั่นล้างบ้างรึเปล่าก็ไม่รู้??”

 

แต่เดี๋ยว!! ชุดเนื้อแบบนี้เราเคยเห็นกันมาแล้วนี่นา คล้ายๆ ชุดขุ่นแม่กาก้าเลยนี่นา อุบส์

doll_wrapped_in_meats2

 

ชาวเน็ตบางคนก็เลยสงสัยว่านี่เป็นการเลียนแบบเลดี้กาก้า เพราะไม่นานมานี้เอง กาก้าก็มีข่าวเรื่องความเป็นไปได้ที่จะถูกแบนในประเทศจีน (ที่แท้ก็แฟนคลับเลดี้กาก้านี่เอง ฮร่าๆๆ)

Emo (20)

ที่มา: Shanghaiist, Ali213

Comments

Leave a Reply