ทำไปได้!! เมื่อหนุ่มนักทดลอง กระโดดลงไปในสระที่เต็มไปด้วยน้ำโคล่า ผสมลูกอมเมนทอส

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อ Taras Maksimuk ชายหนุ่มจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ที่โด่งดังมาจากการถ่ายคลิปวีดีโอทดลองอะไรแผลงๆ แล้วนำลงไปโพสต์บนยูทูปชาแนล TechRax ของตัวเอง…

ไม่ว่าจะเป็นการนำ iPhone ไปทำลายด้วยวิธีต่างๆ เช่น นำไปห่อเบคอนแล้วจุดไฟเผา จากนั้นก็โยนลงตึก ซึ่งคลิปวีดีโอแต่ละคลิปที่เขาได้ทำขึ้นมานั้น มักจะมีคนเข้าไปรับชมมากกว่า 1 ล้านวิว แทบทุกคลิปเลยก็ว่าได้

 

Coca-Cola1

 

และเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เขาก็ได้โพสต์คลิปวีดีโอการทดลองรูปแบบใหม่ โดยการนำน้ำโคล่าพันกว่าขวดลงไปเทลงในสระว่ายน้ำพลาสติก แล้วเทลูกอมเมนทอสจำนวน 1 ถังตามลงไป แล้วงานนี้จะเกิดอะไรขึ้นละเนี่ย

 

Coca-Cola2

 

หลังจากที่ได้เทเมนทอสลงไป ก็ทำให้เกิดเป็นฟองซู่ๆๆๆ อยู่ในสระ เนื่องจากในน้ำอัดลมมีก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อยู่ ดังนั้นเมื่อทำปฏิกิริยากับพื้นผิวของน้ำตาลในลูกอม จึงเกิดการปะทะอย่างที่เห็น

เท่านั้นยังไม่พอ เขายังนำน้ำแข็งกว่า 90 กิโลกรัมเทใส่ลงไป พร้อมรีบวิ่งกระโดดลงสระทันที ซึ่งหลังจากที่ลงไปในสระสักพักเขาก็ได้บอกความรู้สึกออกมาว่า “เหมือนว่ายอยู่ในสระที่เต็มไปด้วยน้ำโคล่าเลย”

 

Coca-Cola3

 

นอกจากจะเอาตัวเข้าไปแหวกว่ายอยู่ในสระน้ำโคล่าแล้ว พ่อหนุ่มคนนี้ยังเอาโดรนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง DJI Phantom มาทดลองบินเล่นในสระอีกด้วย เอิบ!! ทำไปได้

 

ชมคลิปกันเลย (หากชมคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่)

 

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply