เปิดตัว “Tori” น้องหมาบีชันฟรีส ที่ถูกตั้งฉายาว่าน่ารักสุดในโลก นี่มันสัตว์หรือก้อนเมฆ อิอิ!!

หลังจากที่ทางสำนักข่าวดังอย่าง Dailymail ได้ทำการเผยภาพของเจ้าตูบขนปุยสีขาวตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า Tori งานนี้เรียกได้ว่าทำบรรดาทาสหมาทั้งหลาย ถึงกับใจละลายไปกับความน่ารักของมันกันเป็นแถวเลยละ

และนี่ก็คือโฉมหน้าอันละมุนละไมของ คุณน้อง Tori สุนัขสายพันธุ์ Bichon Frise ที่ส่งตรงมาจากเมืองแดซอง ประเทศเกาหลีใต้ น่ารักน่ากอดสุดๆ

 

Adorable Tori 1

 

หากมองด้วยสายตาเปล่า มันอาจจะดูเป็นวัตถุประหลาดจากต่างดาว ที่มาพร้อมกับขนปุกปุยสีขาว นั่งขดตัวเป็นก้อนกลมๆ อยู่บนเก้าอี้ แต่ความจริงแล้วมันก็แค่น้องหมาขนปุยดีๆ ตัวหนึ่งนี่เอง ฮร่าๆ

 

Adorable Tori 2

 

Bichon Frise เป็นสุนัขสายพันธุ์ที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับพุดเดิ้ล แต่จะเด่นกว่าก็ตรงที่ขนหยิกๆ ฟูๆ ของมัน ที่ดูเหมือนก้อนสำลีขาวๆ

นอกจากนี้มันยังเป็นสุนัขที่มีนิสัยแสนรู้ ขี้เล่น ร่าเริง และดูสตรองสุดๆ ดังนั้นหากใครที่คิดจะเลี้ยงน้องหมาพันธุ์นี้ คุณจะต้องพามันออกไปวิ่งเล่นบ่อยๆ ซะแล้วละ เพราะมันมีพลังงานที่เยอะเหลือเกิน

 

Adorable Tori 4

 

มาเข้าเรื่อง Tori ต่อดีกว่า ดูมันสิ…ยิ่งมองก็ยิ่งน่าฟัดเหลือเกิน หมาอะไร๊ตัวกลมดิ๊กอย่างกับลูกบอล แถมยังชอบแต่งตัวอัพเดทแฟชั่นเก๋ๆ ลงในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ซะด้วย

 

Adorable Tori 5

 

น้องหมาหัวโตกว่าตัวแบบนี้ ไม่ได้เห็นกันได้ง่ายๆ เลยนะเออ

Adorable Tori 6

 

ด้วยความน่ารักมุ้งมิ้งของมัน จึงทำให้เจ้าหมาน้อย Tori ได้กลายเป็นเซเลปโฮ่งๆ ตัวท๊อปใน IG แถมยังมีผู้คนแห่เข้าไปกดชม และกดติดตามมันไม่น้อยเลยทีเดียว

และถ้าหากได้เข้าไปดูใน IG ณ ตอนนี้ ก็มีคนเข้ามาตามกว่า 69,000 คนแล้วนะแกร

 

Adorable Tori 7

 

มีความขนฟู มีความน่ารัก เห็นแล้วอยากฟัดมากกกกก

Adorable Tori 8

 

ออกมาชิวๆ กับเจ้านาย ชีวิตดีไหมละ

Adorable Tori 9

 

เย้ยยยย ตัวอะไรกลมๆ นั่งทำหน้าแบ๊วอยู่หลังรถ

Adorable Tori 10

 

นั่นแน่!! ได้เห็นความน่ารัก สดใสร่าเริงของเจ้าหมาตัวนี้ อยากจะเข้าไปตามติดชีวิตของน้องหมาแดนกิมจิกันแล้วใช่ไหมละ แน่นอนว่าเราไม่เคยทำให้คุณผิดหวัง ถ้าอย่างนั้นก็เอา IG ไปโลด bichon_tori  อย่าลืมเข้าไปฟอลโล่นางกันเยอะๆ นะจ๊ะ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply