ช็อควงการ!! นักวาดการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง แต่งงานกับสาวคอสเพลย์ ที่มีอายุห่างกันถึง 31 ปี

ความรักจะเกิด อะไรก็ฉุดไม่อยู่ ขึ้นชื่อว่า ‘ความรัก’ นั้น ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบไหนย่อมสวยงามเสมอ เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองที่พร้อมจะดูและซึ่งกันและกัน วันนี้ #เหมียวขี้ส่อง จะพามาดูคู่รักแม้จะต่างวัย แต่สุดท้ายทั้งสองก็ลงเอยอย่างแฮปปี้สุดๆ

 

กลายเป็นข่าวฮือฮาทั่วโลกออนไลน์ญี่ปุ่นไปชั่วข้ามคืน เมื่อมีเรื่องราวของนักวาดการ์ตูนวัย 51 ปี แต่งงานกับสาวอายุ 20 ปีถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล

fk-1

 

เป็นเวลากว่า 26 ปี ที่ Kosuke Fujishima หลงรักการวาดการ์ตูนแนวโรแมนติก และเขาก็ได้สร้างผลงานดีๆ มาให้เหล่านักอ่านได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง อย่างผลงาน Oh! My Goddess  ที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันดีที่สุด เขาสามารถสร้างตัวละครให้ดูสะดุดตา แม้ว่าตัวการ์ตูนตัวนั้นจะแต่งตัวย้อนยุคก็ตาม

และเมื่อไม่นานมานี้เขาก็ได้แต่งงานกับ  Nekomu Otogi ซึ่งเป็นสาวคอสเพลย์ที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่ง

 

CiPS87dUgAAVq73

 

การที่เจ้าบ่าวอายุ 51 แต่งงานกับเจ้าสาวจะอายุเพียงแค่ 20 ปี นั้น ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความรักของทั้งสองเลย พวกเขาแสดงออกชัดเจนถึงความรักที่มีให้กัน โดยโอโทกิ ได้เล่าเรื่องราวของผ่านทวิตเตอร์ว่า…

‘ฉันอยากบอกทุกคนว่า นักวาดการ์ตูน Kosuke Fujishima และฉัน เราได้แต่งงานกันแล้ว และตอนนี้ฉันก็ท้องแล้วด้วย ต้องขอโทษทุกคน หากข่าวนี้ทำให้หลายๆคนตกใจ เราจะเลี้ยงลูกของเราเป็นอย่างดี และฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะเป็นแม่ที่ดี ขอให้ทุกคนอดทนจนถึงวันนั้นนะคะ’

 

โพสต์จากทวิตเตอร์ของเธอ…

post1

.

post2

.

CkoC-TiVEAA3jrh

 

แม้ว่าข่าวการแต่งงานของโอโทกิจะทำให้ชายหนุ่มหลายๆคนอกหักก็ตาม แต่เขาก็ได้รับกระแสตอบรับในด้านบวกจากแฟนๆที่ร่วมแสดงความยินดีกับเขา และเคารพให้การตัดสินใจของทั้งคู่

Emo new (10)

อ่านแล้ว มีความคิดอย่างไรกับเรื่องนี้บ้างเอ่ย แสดงว่าความคิดเห็นกันได้เลยนะ ส่วนตัว #เหมียวขี้ส่อง คิดว่า ความรักนั้น ไม่มีขอบเขต ไม่มีขีดจำกัด ปล่อยไปตามที่ใจต้องการจะดีกว่านะจ๊ะ

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply