ลูกเศรษฐีฉุน โดนเรียกให้จอดแลมโบ ด่าตำรวจ.. ‘รองเท้าข้ายังแพงกว่าเงินเดือนเอ็งอีก’ !!!

เป็นประเด็นที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีเหตุการณ์กระทบกระทั่งกันระหว่างลูกคนรวยรายหนึ่ง กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ถึงขั้นดาทอแบบรุนแรง และจังหวะนั้นก็มีคนถ่ายวิดีโอของเด็กคนนี้ไว้ได้

Lord Aleem หนุ่มวัย 21 ปีถูกตั้งข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าหน้าที่ หลังจากเจ้าหน้าที่หยุดรถ Lamborghini ของเขา ที่พึ่งถอยออกมาใหม่จากโชว์รูมแบบสดๆ ร้อนๆ ราคาประมาณ 550,000 ปอนด์ด้วยกัน (ราวๆ 26 ล้านบาทไม่รวมภาษี)

 

Lord Aleem

1

 

หลักๆ แล้วเพราะเจ้าหนุ่มหงุดหงิดอย่างมากที่ถูกจับเพราะเขาไม่ได้ทำผิดกฎหมายอะไรเลย โดยทาง I am Birmingham ได้โพสต์วิดีโอของเขา กล่าวคำสบประมาทเจ้าหน้าที่แบบเต็มๆ ว่า ‘Why you looking at me? Trust me bro, my shoes are probably worth more than your f*****g wages’

ถ้าจะแปลก็ประมาณว่า ‘มายุ่งอะไรกับผม?? เชื่อผมเถอะ แค่ค่ารองเท้าของผมก็แพงกว่าเงินเดือนห่วยๆ ที่คุณได้รับแล้วล่ะ’ (นี่คือแปลสุภาพนะ จริงๆความหมายของประโยคมันไม่สุภาพอย่างแรง)

ภายหลังหนุ่มอารมณ์ร้อนได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการต่อเจ้าหน้าที่ ทางผู้ดูแลของเขา Mark Brewer ได้ออกมากล่าวว่า ‘Aleem รู้สึกหงุดหงิดอย่างมาก เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาโดนตำรวจบอกให้หยุดรถและตรวจนูนนี่ เพราะเขาเป็นคนที่โดนเหตุการณ์ทำนองนี้บ่อยมาก’

 

คลิปเหตุการณ์

 

สำหรับเจ้าหนุ่มก็ได้ออกมาแก้ต่างให้ตัวเองว่า ‘ที่ผมหงุดหงิดก็เพราะว่าผมเจอเหตุการณ์ประมาณนี้บ่อยมาก ใช่ผมอายุยังน้อย แต่ผมก็พยายามขับรถอย่างสุภาพที่สุด ผมเหนื่อยที่จะต้องถูกตำรวจเรียกให้จอดซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่แน่นอนว่านี่ไม่ใช่คำแก้ตัวเรื่องที่ผมพูดไม่ดีกับเจ้าหน้าที่ไปหรอก’

ส่วนเจ้าหน้าที่ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ‘ที่เราหยุดรถก็เพราะเราต้องการตรวจเช็คอะไรบางอย่าง ก็แค่ทำตามหน้าที่ และกินเวลาเพียง 4-5 นาทีเท่านั้น’

 

ณ จุดๆ นี้ #จ่าสิบเหมียว ก็ค่อนข้างที่จะเข้าใจทั้งสองฝ่ายนะเนี่ย เอาเป็นว่าเจ้าหนุ่มทีหน้าทีหลังก็หัวร้อนลดลงสักนิดนึงเนาะ แต่ก็นั่นแหละ โดนบ่อยจนเซงเลยใช่มั้ย ><

Emo (10)

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply