แนะนำ 6 แอพสำหรับนักเที่ยว จะทำให้การเดินทางของคุณ ง่ายขึ้นอีกเยอะเลย

สมัยนี้ไม่ว่าจะทำอะไรไปที่ไหนโทรศัพท์มือถือก็กลายมาเป็นเหมือนอีกปัจจัยหลักของเราไปซะแล้ว แต่ก็เพราะมันสะดวกและช่วยงานได้มากขึ้นจริงๆนั่นแหละเราจึงปฏิเสธที่จะใช้มันไม่ลงเลย

วันนี้ ขอพาไปแนะนำให้รู้จักกับ 6 แอพฯ ที่เว็บไซต์ sheknows ได้รวบรวมมาให้ ทีนี้ละขอแค่มีมือถือซักเครื่องก็ช่วยได้ทุกเรื่องจริงๆ

 

1. Minube

เมื่อไหร่ที่เพื่อนๆไปถึงจุดหมายแต่ไม่รู้ว่าที่ต่อไปควรไปที่ไหนดีขอแนะนำแอพฯที่รวบรวมเรื่องราวจากนักท่องเที่ยวคนอื่นๆกว่า 500,000 คนทั่วโลกที่แชร์เรื่องราวสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองที่เราไปและยังสามารถแชร์เรื่องราวของเราเองได้อีกด้วยต่างคนต่างรสนิยมมาแชร์เรื่องราวในที่เดียวกันแบบนี้ อาจจะทำให้เกิดอาการเลือกไม่ถูกว่าไปเที่ยวไหนต่อดีก็ได้นะ

minube_tvcdue (1)

 

2. Gogobot

แอพฯที่จะทำให้เรารู้สึกเหมือนมีเพื่อนในทุกที่ๆเราไปไม่ว่าเราจะไปขึ้นเหนือหรือลงใต้ แอพฯจะช่วยเราค้นหาสถานที่น่าสนใจอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารเด็ดๆรือจองที่พักถูกๆ ไม่สำคัญว่าเราจะชอบท่องเที่ยวแบบไหนแอพฯนี้จะช่วยให้เราค้นหาสถานที่เด็ดๆในเมืองที่เราอยู่แน่นอน

gogobot_ilfqlh

 

3. Packing Pro

นอกเหนือจากการจองตั๋วแล้ว การแพ็คของใส่กระเป๋าก็เป็นอีกเรื่องที่ยุ่งยากสำหรับบางคนเช่นกัน แต่ไม่ต้องห่วงเจ้าแอพฯมันถูกออกแบบมาให้รองรับต่อการวางแผนการจัดกระเป๋าที่จะทำให้สะดวกยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะเที่ยวหาเพื่อน 1 สัปดาห์ หรือจะไปยุโรป 1 เดือน แอพจะช่วยคำนวนว่าคุณควรเอาอะไรใส่กระเป๋าไปบ้าง

packing-pro_gvsd6o

 

4. Tripit

มันคงจะง่ายขึ้นมากๆถ้าเราสามารถเก็บข้อมูลสำคัญต่างๆไว้ในที่เดียวได้ เช่น เวลาออกเดินทางต่างๆที่ชอบทำให้เกิดอาการสับสนได้ง่ายๆหรือจะเตือนความจำตั๋วที่จองไว้ต่างๆก็ทำได้ทั้งนั้นต่อไปไม่ว่าคุณจะต้องบินต่อเนื่องสักกี่ที่หรือจองโรงแรมไว้กี่เมืองแอพฯนี้จะช่วยให้คุณไม่ต้องมาเสียเวลานั่งจำมันอีกต่อไป

trip-it_vfdlof

 

5. Vayable

แอพฯที่จะช่วยให้การท่องเที่ยวของเราเป็นไปในแบบที่เราชอบมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะชอบออกไปผจญภัยหรือเที่ยวแบบสงบๆชิลๆแอพฯนี้ได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆจากทั่วโลกไม่1ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์ชื่อดังไปจนถึงร้านอาหารอันเลื่องชื่อของเมืองเมื่อมีแอพฯนี้มันจะช่วยให้คุณจองได้ง่ายขึ้นและไม่ต้องไปยืนต่อแถวให้เสียเวลาอีกต่อไป

vayable_qhjfad

 

6. mTrip Travel Guides

เบื่อกับการที่ต้องถือหนังสือเล่มหนาเตอะและแผนที่ท่องเที่ยวแผ่นเท่าฝาบ้านมั้ย? แอพฯนี้จะช่วยให้การเดินทางไปในที่ต่างๆของคุณสะดวกสบายและง่ายมากขึ้น เจ้าmTripมีระบบอัลกอริธึ่มที่จะช่วยให้เข้าใจไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของเรามากขึ้น ทีนี้ละโหลดแอพฯนี้ไว้อันเดียวก็ไม่ต้องหิ้วของพะรุงพะรังกันอีกต่อไปแล้ว

m-trip_cmfldc

 

แต่ละแอพฯนับว่าเป็นประโยชน์สำหรับคนที่ได้เดินทางมากเลยจริงๆ แบบนี้เวลาจะไปเที่ยวทีช่วยให้หายกังวลไปได้อีกเยอะเลยทีนี้ละจะได้สนุกเต็มที่กับการเที่ยวอย่างเดียวซักที ฮ่าๆๆๆ

 

travel-emo-(4)

ที่มา sheknows

Comments

Leave a Reply