หนุ่มเลียนเสียงเหล่าตัวละครชาย “Game Of Thrones” ได้เหมือน จนนึกว่าเป็นตัวจริง!!

การที่ได้เกิดมามีพรสวรรค์ในด้านการเลียนแบบเสียง เรียกได้ว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษมากจริงๆ เพราะมีน้อยคนเท่านั้นแหละที่จะสามารถทำเรื่องที่น่าทึ่งแบบนี้ได้

เหมือนดังเช่น Scheiffer Bates นักพากย์หนุ่ม จากเมืองคาร์ดิฟฟ์ แห่งกรุงเวลส์ คนนี้ เขาคือผู้ที่ชื่นชอบการเลียนแบบเสียงคาแรกเตอร์ของตัวละคร ตัวการ์ตูน รวมไปถึงบุคคลที่มีชื่อเสียง ได้เหมือนจนน่าทึ่ง

 

got1

 

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2559  Scheiffer ได้ทำการโพสต์คลิปวีดีโอเลียนแบบเสียงเป็นตัวละครชาย จากซีรีย์ยอดฮิต “Game Of Thrones” ลงในเฟสบุ๊คของตัวเอง

 

got2

 

ซึ่งหลังจากที่เขาได้โพสต์คลิปวีดีโอดังกล่าวลงไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง บรรดาแฟนๆ ซีรีย์ รวมไปถึงผู้คนบนโลกออนไลน์ ต่างก็พากันเข้ามารับชม พร้อมกดไลค์ กดแชร์กันเป็นจำนวนมาก

และในวันนี้ (29 มิถุนายน 2559) ยอดวิวของเข้าก็พุ่งสูงขึ้นเป็น 1.6 ล้านวิว แถมยังมีคนแชร์คลิปวีดีโอไปแล้วกว่า 23,866 ครั้งเลยทีเดียว โอ้ววววว สุดยอดดดดด!!

 

got3

 

ด้วยความที่มีความสามารถทั้งในด้านการเป็นนักพากษ์ รวมไปถึงการเลียนแบบเสียง จึงทำให้เขาได้กลายเป็นที่รู้จัก และโด่งดังเป็นอย่างมาก

 

อดใจรอไม่ไหวแล้ว ถ้าอย่างนั้นเราไปชมคลิปกันเลย (ชมคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่)

 

ถ้าหากไม่บอก หรือไม่เห็นหน้า ก็คงไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าเสียงของตัวละครทั้งหมดนี้ เป็นเสียงของเขาเพียงคนเดียว ไม่ว่าจะเป็นเสียงแรกที่ฟังก็รู้เลยว่าเป็น Jon Snow หรือจะเป็นเสียงคนอื่นๆ ก็เหมือนจนแยกแทบไม่ออก

นอกจากนี้เขายังมีผลงานการเลียนแบบเสียงสุดเจ๋งอีกมากมาย ถ้าหากใครที่อยากเข้าไปรับชม และติดตามละก็ สามารถคลิกเข้าไปตามช่องทางที่เราแปะไว้ให้ได้เลย ScheifferBates

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply