คู่รักพยาบาลไอเดียเก๋ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแบบไม่เหมือนใครกลาง “ห้องผ่าตัด”

ปัจจุบันเทรนด์การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งหรือภาพแต่งงาน ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในประเทศจีน ทำให้คู่รักหลายๆ คู่ พยายามสรรหาคิดค้นโลเคชั่นเจ๋งๆ มาใช้เป็นภาพแต่งงานกัน

อย่างเช่นคู่รักพยาบาลหนุ่มสาวสองคนนี้ จางซินและเหมาเล่ย พวกเขาได้ใช้สถานที่ทำงานของเขา นั่นก็คือ “ห้องผ่าตัด” เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพพรีเวดดิ้ง บอกได้คำเดียวเลยว่า ทั้งสวยแล้วก็เจ๋งสุดๆ ไปเลย

 

1

 

พวกเขาบอกว่า ด้วยความที่พวกเขาเป็นพยาบาล ทำให้ไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ไปไหนเท่าไหร่ ฉะนั้นสถานที่ที่ทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกันมากที่สุดก็เป็นในโรงพยาบาลแห่งนี้ ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจใช้ห้องผ่าตัด เป็นสถานที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

พวกเขายังบอกอีกว่า ขนาดจะถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง พวกเขายังต้องรีบถ่ายให้จบภายในวันสองวันเลยทีเดียว เพราะว่าวัดหยุดที่ว่างตรงกันมีน้อยเหลือเกิน (ชีวิตพยาบาลจริงๆ ฮา)

 

5

 

จางซินเล่าว่า เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว อยู่ดีๆ เหมาก็โทรมาหาเธอแล้วบอกว่า “เลิกงานแล้วไปซื้อแหวนแต่งงานกันนะ” จนทุกวันนี้เธอก็ยังนึกขำอยู่ว่า ช่างเป็นการขอแต่งงานที่ฮาร์ดคอร์จริงๆ

เมื่อชาวเน็ตได้เห็นภาพชุดนี้ ก็ต่างออกมาชื่นชมและอวยพรให้คู่รักทั้งสองรักกันไปนานๆ รวมทั้งขอให้ตั้งใช้ปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยชีวิตคนต่อไป

 

2

.

Emo new (10)

 

น่ารักจริงๆ ก็ถือว่าเป็นไอเดียดีๆ สำหรับการถ่ายภาพแต่งงานนะฮะ ใครอยากเอาไปปรับใช้กับคู่รักของตนเองก็ไม่ว่ากันนะฮะ อิอิ

ที่มา CCTV

Comments

Leave a Reply