นี่คนจริงๆ ใช่ไหม? รวม 8 สาวๆ ที่ถูกยกให้เป็น “ตุ๊กตาบาร์บี้” แบบมีชีวิตจริง

ตุ๊กตาบาร์บี้กลายเป็นตุ๊กตาสาวสวยในอุดมคติของหญิงสาวไปทั่วโลก เพราะด้วยหุ่นที่ผอมเพรียวบาง หน้าตาเรียวยาว ริมฝีปากที่อวบอิ่ม และตาโตสีฟ้า จนขนาดที่ว่าสาวๆ บางคนอยากจะกลายเป็นตุ๊กตาบาร์บี้จริงๆ เลย

 

และเมื่อพวกเธอเติบโตขึ้น มีเงินมีทอง ก็เลือกที่จะทำศัลยกรรมเพื่อให้ตัวเองมีความคล้ายกับบาร์บี้ให้มากที่สุด (แต่บางคนก็อาจจะไม่ได้ทำ) วันนี้#เหมียวฟิ้นเลยจะพาเพื่อนๆ ไปดูกันว่ามีใครบ้างที่มีหน้าเหมือนบาร์บี้กันบ้าง?

 

1. Dakota Rose

1

ปัจจุบัน Dakota Rose มีอายุ 19 ปี เธอโด่งดังมากในประเทศญี่ปุ่นและประเทศจีน เธอมักจะชอบถ่ายภาพคอสเพลย์เป็นตุ๊กตาบาร์บี้ แม้เธอจะถูกคนมองว่าเป็นเรื่องตลกขบขัน แต่เธอก็ไม่ใส่ใจอะไร

 

2. Venus Palermo

2

Venus Palermo วัย 15 ปี เธออาศัยอยู่ในเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ  มีความหลงใหลในตุ๊กตาบาร์บี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนนำเอาความชอบมาเป็นงานอย่างเช่นการสอนแต่งหน้าผ่านเว็บไซต์ Youtube

 

3. Lily Cole

3

นักแสดงชาวอังกฤษวัย 28 ปี เคยผ่านงานแสดงมาแล้วมากมาย และสิ่งที่ดูจะเป็นจุดเด่นของเธอก็คือใบหน้าที่คล้ายกับตุ๊กตานี่แหละ

 

4. Lin Ke Tong

4

Lin Ke Tong นางแบบสาวชาวจีน เธอเกิดเมื่อวันที่ 20 กันยายน ปี 1988 ปัจจุบันอายุ 27 ปี สูง 172 เซ็นติเมตร

 

5. Alodia Gosiengfiao

5

Alodia Gosiengfiao เป็นนักแต่งชุดคอสเพลย์สาวจากประเทศฟิลิปปินส์ เธอเคยประกวดและกวาดรางวัลจากเวทีต่างๆ มาแล้วมากมายทั่วโลก ไม่ใช่แค่ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบชุดเท่านั้น แต่แฟนๆ ยังยกให้เธอน่ารักกว่าตัวละครที่เธอแต่งชุดคอสเพลย์เสียอีก

 

6. Wang Jiayun

6

Wang Jiayun สูง 164 เซ็นติเมตร น้ำหนัก 42 กิโลกรัม เกิดที่ฮ่องกง ปัจจุบันเธอเป็นนักเรียนมัธยมปลายอยู่ในประเทศจีน เธอกลายเป็นที่กล่าวขวัญไปทั่วอินเตอร์เน็ตของเกาหลีว่ามีใบหน้าเหมือนตุ๊กตา

 

7. Charlotte Hothman

8

Charlotte Hothman วัย 24 ปี หญิงสาวที่ได้รับฉายาว่าเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีชีวิต เธอใช้เงินไปกับการศัลยกรรมแล้วเกือบๆ 5 แสนบาท  นอกจากนี้เธอยังซื้อเสื้อผ้าต่างๆ ให้เหมือนกับที่บาร์บี้ใส่อยู่ด้วย

 

8. Jessica

9

คงไม่ต้องพูดกันมากสำหรับสาว Jessica อดีตสมาชิกวง Girls Generation ครั้งหนึ่งเมื่อปี 2012 Jessica เคยได้รับรางวัลจากเวที Barbie & Ken Award มาแล้วด้วย

 

เป็นไงล่ะ สาวคนไหนหน้าตาเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้มากที่สุดเอ่ย?

emo16

ที่มา orzzzz

Comments

Leave a Reply