แซ่บมาก!! ยลโฉมคุณป้าวัย 50 ปี ที่ออกกำลังกายจนมีหุ่นสวยเช้งยิ่งกว่าสาวๆ ซะอีก!!

คนเราเมื่อแก่ตัวลงไป ร่างกายของเราก็จะเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา ผิวหนังที่เคยเต่งตึงก็จะเริ่มหย่อนยาน กล้ามเนื้อที่เคยสวยก็จะค่อยๆมีริ้วรอยมากขึ้นเรื่อยๆ แต่นั่นคงไม่ใช่กับคุณป้ารายนี้…

2

 

ภาพที่ทุกๆ คนจะได้ดูต่อไปนี้ เป็นภาพของคุณป้าสวยที่ชื่อยี่ เหวิน เธออาศัยอยู่ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน แต่สิ่งที่ทำให้เธอเป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์ในขณะนี้ก็คืออายุของเธอ เพราะปัจจุบันยี่ เหวินมีอายุปาเข้าไป 50 ปีแล้ว!! นี่ใกล้จะเป็นรุ่นยายแล้วนะเนี๊ยะ

1

 

ยี่ เหวินเริ่มเข้ายิมแบบจริงๆ จังๆ ตั้งแต่ตอนที่เธออายุได้ 30 ปี ตอนนั้นเธอออกกำลังกายด้วยการว่ายน้ำทุกๆ วัน ทำให้กล้ามเนื้อทั่วร่างกายของเธอกระชับอยู่เสมอ

และเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าเธอว่ายน้ำผ่านช่องแคบมะละกา (ช่องแคบระหว่างคาบสมุทรมลายูและเกาะสุมาตรา) และเป้าหมายต่อไปของยี่ เหวิน คือว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮั่นในประเทศเกาหลีใต้!?

4

 

นอกจากนี้เธอยังมีวินัยกับตัวเอง ในเรื่องการออกกำลังกายในยิมด้วย ซึ่งเธอบอกว่าเธอจะเข้ายิมประมาณ 2-3 วันต่อ 1 สัปดาห์ ใช้เวลาแต่ละครั้งประมาณ 2 ชั่วโมง

ยี่ เหวินบอกว่าเธอมีร่างกายที่เพรียวบางและสง่างามเมื่อตอนที่อายุ 30 ปี ก่อนที่เธอจะเริ่มออกกำลังกายจริงจังซะอีก และความฝันของเธอคือได้ใส่ชุดบิกินี่ได้สวยๆ ตอนที่เธอมีอายุได้ 80 ปีล่ะ

5

 

นี่คือภาพเปรียบเทียมเมือสมัยที่เธออายุ 30 และตอน 50 ตอนไหนแซ่บกว่ากัน?

6

เรื่องของยี่ เหวินเป็นเครื่องมือยืนยันกับเราแล้วว่า แม้คุณจะมีอายุที่มากขึ้น

แต่ก็สามารถคงความสาวสวยไว้ได้ หากคุณดูแลตัวเองได้ดีพอนะ

emo16

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply