เล่นใหญ่มาก!! คู่รักต้องโทรหาตำรวจ เพราะโดนแมวที่เลี้ยงไว้จับเป็นตัวประกันซะงั้น

สัตว์เลี้ยงอย่างแมวเนี่ย เราไม่คิดหรอกว่ามันจะมีความดุร้าย พวกมันมีแต่ความน่ารักน่าชังที่ทำให้มนุษย์ทั้งโลกต่างหลงใหลไปกับมัน แต่หารู้ไม่ว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะคิดแบบนี้ อย่างคู่รักจากรัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา ที่โดนแมวเล่นงานแบบหัวหดตดหายกันเลยทีเดียว!!

 

angry-cat (1)

 

หลายคนอาจจะคิดในหัวว่า จะบ้าเหรอ? แมวเนี่ยนะ จะเล่นงานคนได้ยังไง? แต่บอกเลยว่าครั้งนี้รุนแรงมาก หลังจาก’แมว’ ของที่คู่รักไม่เปิดเผยนามในเมืองกรีนฟีลด์ รัฐวิสคอนซิน รายนี้ เกิดอาการคลุ้มคลั่งแบบหาสาเหตุไม่ได้ มันวิ่งไปทั่วบ้าน กระโดดไปมาแบบไม่หยุดเลย!!

 

angry-cat (2)

 

และที่หนักที่สุดก็คือเจ้าแมวเข้าจู่โจมมนุษย์ฝ่ายสามีจนได้รับบาดเจ็บ มนุษย์ฝ่ายภรรยาจึงรีบโทรไปแจ้ง 911 เพื่อขอความช่วยเหลือเป็นการด่วน ด้วยใจความดังต่อไปนี้

‘มันอาจจะแปลกไปซักหน่อยนะ แต่ว่าตอนนี้แมวของเรากำลังเป็นบ้า มันโจมตีสามีของฉัน และตอนนี้ก็รู้สึกว่าเรากลายมาเป็นตัวประกันภายในบ้านไปซะแล้ว อยากให้ใครก็ได้มากำจัดแมวหรือมาช่วยเราที’

 

angry-cat (3)

 

ภายหลังที่ได้รับแจ้งปุ๊บ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าไปคลี่คลายสถานการณ์การจับตัวประกันโดยแมวไว้ได้สำเร็จ ทั้งสองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และสุดท้ายเจ้าเหมียวตัวแสบก็ถูกไปยังสถานควบคุมสัตว์ Milwaukee (MADACC) ต่อไป

 

angry-cat (4)

 

นี่แค่แมวตัวเดียวทำให้มนุษย์ถึงกับหวาดกลัวได้ขนาดนี้เชียวหรือเนี่ย รึว่าแผนการครองโลกของแมวได้อุบัติขึ้นแล้ว!?

emo10

 

ที่มา : cbs58, upi, dailymail, unilad

Comments

Leave a Reply