สยิว!! ชวนเที่ยว “Love Land” เซ็กส์ปาร์คในเกาหลีใต้ ที่เต็มไปด้วยรูปปั้น 18+

[บทความต่อไปนี้อาจมีภาพและเนื้อหาที่ไม่เหมาะกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำ]

1

 

เรื่องเพศศึกษาเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าอายสำหรับบางประเทศ มีการให้ความรู้ในเรื่องเพศศึกษาค่อนข้างน้อย แต่ในบางประเทศนั้นก็สอนกันแบบชัดๆ ไปเลย

เช่นที่ประเทศเกาหลีใต้ มีธีมปาร์คที่ชื่อว่า “Love Land” เป็นสวนกลางแจ้งที่จะมีการจัดแสดงรูปปั้นและงานศิลปะต่างๆ ที่เกี่ยวกับเซ็กส์ให้ชมกันแบบชัดๆ ชนิดที่ว่าผู้ใหญ่ไปเห็นยังรู้สึกเขินๆ อายๆ เลย

2

 

Love Land ที่ว่านี้ตั้งอยู่ในจังหวัดเชจู ถูกก่อตั้งเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ปี 2004 มีขนาดใหญ่พอๆ กับสนามฟุตบอล 2 สนามต่อกัน

โดยสถานที่แห่งนี้จะให้ความรู้เกี่ยวกับเพศศึกษา มีรูปปั้นกว่า 140 ชิ้นในท่วงท่าต่างๆ และอุปกรณ์เพื่อการศึกษาที่เราสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับมันได้ (หมายถึงหยิบจับอะไรอย่างงี้นะ)

3

 

รวมไปถึงรูปปั้นอวัยวะเพศชายและหญิง รูปปั้นการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ที่มีการจัดนิทรรศการกันเป็นเรื่องเป็นราวเลยนะ

ว่ากันว่า Love Land นั้นเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมมาก ถึงขนาดที่ว่าคู่รักจะต้องพากันมาฮันนีมูนที่นี่แล้วหลายต่อหลายคู่

4

 

ที่ Love Land จะมีการจำกัดเวลาในการเข้าชม อยู่ที่ประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น และในแต่ละเดือนจะมีผลงานศิลปะจากศิลปินแต่ละคนหมุนเวียนเปลี่ยนกันมาให้เราได้ชมกัน ทำให้ผู้เข้าชมอยากจะกลับมาที่นี่อีก เพื่อที่จะได้ดูอะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา

5

.

6

.

7

.

8

.

9

.

10

.

11

.

12

.

13

.

14

.

15

.

16

.

17

.

19

 

ถ้าใครอยากรู้ว่าข้างในเป็นยังไง ลองไปชมคลิปกันเลยจ้า (ใครดูไม่ได้กดที่นี่นะ)

 

อันที่จริงแล้ว #เหมียวฟิ้นว่ามันก็ออกจะทะลึ่งนิดๆ แต่ถ้าเรานำมาปรับใช้และสอนเด็กๆ ของพวกเราให้รู้จักเรื่องเหล่านี้ พร้อมกับแนะนำสิ่งที่ถูกต้องให้กับพวกเขา มันก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีนะ

emo16

ที่มา koreaboo , wikipedia , Amazing World

Comments

Leave a Reply