แบบนี้ก็มี… หญิงโดนผู้ชายทวง ‘ค่ากาแฟ’ คืน เพราะเจ็บใจที่ไปนั่งกินด้วย แต่เธอไม่คิดอะไร!?

ว่ากันว่าความรักในช่วงแอบรักนั้นเป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดของความสัมพันธ์เลยก็ว่าได้ เพราะอยู่ในช่วงศึกษาดูพฤติกรรมของอีกฝ่าย ยังไม่รู้แน่ชัดว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นมีใจให้กับเราหรือไม่ แล้วเราก็ต้องระมัดระวังไม่ให้การกระทำล้ำหน้าความรู้สึกด้วย

เรื่องเล่าที่#เหมียวฟิ้นจะหยิบมาเล่าต่อไปนี้ก็มีลักษณะคล้ายๆ กับความสัมพันธ์ที่ว่าเหมือนกันนะ เรื่องนี้เป็นของคุณ Vimwipa Klaviggarn หรือคุณตองเก้า เธอได้เล่าว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเธอได้ไปนั่งกินกาแฟอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่ง

163053447

 

ในระหว่างนั้นมีผู้ชายที่แอบชอบเธอตามมาหาเธอถึงที่ร้าน และอาสาจะจ่ายค่ากาแฟให้ แต่หลังจากวันนั้นไปแล้ว ฝ่ายชายกลับคิดมาก ว่าเธอจะคิดยังไงกับเขา จึงส่งข้อความเข้ามายังเฟซบุ๊กเพื่อถามคำถามคลาสสิคว่า “ตกลงคิดไงกับเรา?”

1

 

เธอจึงตอบไปว่าไม่ได้คิดอะไร แต่ฝ่ายชายก็ยังส่งข้อความมาอีกว่าถ้าไม่ชอบจะให้ไปกินกาแฟด้วยทำไม แถมฝ่ายหญิงเองก็คุยดีกับเขา จนสุดท้ายฝ่ายชายก็เกิดอาการหัวร้อนจนเอ่ยปากทวงค่ากาแฟที่จ่ายไปวันนั้นคืน มีงี้ด้วย!?

2

.

3

.

4

.

5

.

6

 

อ่านข้อความเต็มๆ ได้ที่นี่เลย

#ชะนีสมัยนี้พึงระวัง!! มันเป็นเรื่องของความรู้สึกหรือการแลกเปลี่ยนวะ? น่ากลัวมาก ไม่เคยเจอ งงแรง55555555 คือแค่ไปนั่งกิน…

โพสต์โดย Vimwipa Klaviggarn บน 23 มิถุนายน 2016

 

เรื่องนี้ลองมองสองมุม คือฝ่าหญิงคิดแค่เพื่อนจริงๆ และไม่รู้ว่าอีกฝ่ายคิดอะไรกับเรา (ก็แหงล่ะใครจะไปรู้ความคิดของคนอื่นได้) กับอีกมุมคือฝ่ายชายดันคิดไปไกลว่าหญิงสาวมีใจให้ (ผู้ชายบางคนอ่อนไหวง่ายนะเออ) แต่ครั้นจะไปขอคืนค่ากาแฟแบบนี้ #เหมียวฟิ้นว่ามันแปลกๆ ไปหน่อยนะ

emo13

ที่มา Vimwipa Klaviggarn

Comments

Leave a Reply