ดูเป็นอุทาหรณ์!! หนุ่มจีนเชื่อหมอเถื่อน รักษาด้วยการนวดครอบแก้ว เกือบตายแล้วไหมละ…

อาการเจ็บป่วยเป็นสิ่งที่ใครก็ไม่อยากเจอ โดยเฉพาะอาการป่วยที่เรื้อรังรักษาไม่หาย จนบางคนถึงกับหันไปพึ่งวิธีการรักษาแปลกๆ ซึ่งไม่ได้รับการรับรองจากแพทย์

แต่บางครั้ง การรักษาอย่างไม่ถูกวิธีเหล่านั้น อาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่เลวร้ายกว่าเดิมได้ อย่างเช่นสิ่งที่หนุ่มใหญ่ชาวจีนคนนี้ต้องเจอ รับรองว่าเพื่อนๆ เห็นแล้วต้องสยดสยองอย่างแน่นอน ไม่เชื่อไปชมกันเลย

 

shutterstock_87762982_paidforthis

 

เรื่องราวดังกล่าวเป็นของหนุ่มใหญ่จากมณฑลเสฉวนวัย 63 ปี ด้วยวัยที่มากขึ้นทำให้เขามีอาการปวดหลังอย่างรุนแรง ซึ่งรักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย ยิ่งไปกว่านั้น เขายังมีอาการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ตลอด แถมยังมีคอเลสเตอรอลในเลือดสูง

วันหนึ่งเขาตัดสินใจเข้าคอร์สการรักษาด้วยการครอบแก้ว ในร้านนวดแผนปัจจุบันแห่งหนึ่งในเมืองเฉิงตู ซึ่งทางร้านบอกว่า ถ้าเขาเข้ารับการครอบแก้วทุกวันติดต่อกันหนึ่งเดือน เขาจะหายจากการป่วยทุกชนิด

 

1

 

แม้ว่าหลังจากช่วง 10 วันแรกเขาเริ่มมีแผลพุพองบนหลัง แต่ทางร้านก็ยังยืนยันว่าต้องเข้าคอร์สต่อให้เสร็จจนครบหนึ่งเดือน โดยทางร้านใช้วิธีเจาะแผลพุพองเหล่านั้น ก่อนจะล้างด้วยน้ำเกลือเพื่อทำความสะอาด

หลังจากหนึ่งเดือนผ่านไป วันหนึ่งเขาตื่นขึ้นมาและรู้สึกไม่สบายเนื้อไม่สบายตัวเป็นอย่างมาก เขาจึงไปหาหมอที่โรงพยาบาลใกล้ๆ ทันที หมอพบว่าเขามีไข้สูงถึง 39.7 องศาเซลเซียส

 

เมื่อหมอได้ตรวจร่างกายเขาก็พบว่า เขามีแผลเน่าอยู่บนหลังถึง 7 แผล ซึ่งแต่ละแผลมีการติดเชื้อขั้นรุนแรง หากเขามาโรงพยาบาลช้ากว่านี้อีกนิดหนึ่ง เขาอาจต้องเสียชีวิตจากอาการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

2

 

เมื่อชาวเน็ตจีนได้เห็นภาพดังกล่าว ก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย เช่น “เขาทนไปได้ยังไงตั้งเดือนนึง มันต้องเจ็บมากๆ แน่ๆ” “ร้านช่างไร้ความรับผิดชอบจริงๆ ให้ลูกค้าทำแบบนี้ตั้งเดือนหนึ่งได้อย่างไร”

 

emo20

 

อื้อหือ สยองแบบสุดๆ จริงๆ #เหมียวอ๊อดโด้ นี่ขนลุกเลย เห็นแบบนี้แล้วใครยังอยากไปครอบแก้วอีกมั้ยเอ่ยย

ที่มา Shanghaiist

Comments

Leave a Reply