การกลับมาของเจสัน สเตแธม ใน Mechanic: Resurrection มี “ญาญ่าหญิง” แสดงด้วย!!

หากใครคิดถึงลีลาฉากบู๊แอ็คชั่นของหนังแสดงชาวอังกฤษอย่าง Jason Statham ล่ะก็ ตอนนี้เขากลับมาแล้วใน Mechanic: Resurrection ภาคต่อของ The Mechanic เมื่อปี 2011 และเป็นหนังรีบู๊ทจากเวอร์ชั่นแรกเมื่อปี 1972

1

 

ในภาคนี้ จะกลับมาเล่าเรื่องราวของอาร์เธอร์ บิชอป (เจสัน สเตแธม) นักฆ่าผู้เก่งกาจในการวางแผนและจัดฉากต่างๆ มาในภาคนี้บิชอปได้พยายามจัดฉากการตายของตัวเอง เพื่อปลีกตัวออกจากอาชีพนักฆ่า แล้วไปใช้ชีวิตอย่างสงบกับจีน่า (เจสสิก้า อัลบ้า) คนรักของเขา

2

 

แต่สุดท้ายบิชอปก็ไม่สามารถทำได้ เพราะคนร้ายดันจับตัวจีน่าไปเป็นตัวประกันเพื่อบังคับให้บิชอปต้องกลับไปทำหน้าที่เป็นนักฆ่า และไล่ฆ่าคนอีกครั้ง 3 ครั้ง ซึ่งภารกิจแต่ละที่อยู่คนละประเทศกัน เจ้าตัวจึงต้องทำภารกิจเพื่อให้คนรักของเขารอดตาย

4

 

ความพิเศษของหนังเรื่องนี้อยู่ตรงที่มีถ่ายทำในไทยและมีนักแสดงชาวไทยเข้าไปร่วมแสดงด้วย นั่นก็คือญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งา ซึ่งดูจากตัวอย่างแล้ว เธอน่าจะมีบทบาทกับเนื้อเรื่องพอสมควรเลยทีเดียว

3

.

5

 

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างเลย

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกๆ ที่หนังต่างประเทศเดินทางมาถ่ายทำที่ประเทศไทย เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีมาแล้วหลายเรื่อง เช่น The Hangover ภาค 2 , Rambo ภาค 4 , Lost in Thailand , Star Wars: Episode III , Tomorrow Never Dies และอีกมากมาย

0

 

ปัจจัยหนึ่งที่ฮอลลีวูดเลือกใช้ประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ก็เพราะว่ามีสถานที่ที่สวยงามเหมาะแก่การถ่ายทำ แถมยังมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าในบางประเทศ นอกจากนี้ยังมีทีมงานสายโปรดักชั่นฝีมือดีอยู่ที่ประเทศไทยอีกมาก ทำให้การทำงานของฮอลลีวูดง่ายขึ้นนั่นเอง

00

 

หนังมีกำหนดฉายในบ้านเราช่วยปลายเดือนสิงหาคมนี้นะ ใครเป็นแฟนญาญ่าหญิง เจสัน สเตแธม หรือเจสซิกา อัลบาก็อย่าลืมไปชมกันนะ

emo16

ที่มา Lionsgate Movies , jediyuth

Comments

Leave a Reply