เจ้าบ่าวถูก “งูกัด” ขณะถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง เลยได้ชุดภาพแต่งงาน ที่เท่ห์ไม่เหมือนใคร!!

สำหรับหลายๆ คน การถ่ายภาพงานแต่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญของชีวิต แน่นอนว่าทุกคนต้องคาดหวังให้ภาพออกมาดีที่สุด ด้วยการจ้างตากล้องดีๆ หาวิวสวยๆ เพื่อเก็บเป็นภาพแห่งความทรงจำ

สำหรับคู่รัก Laura Loretz และ Johnny Benson ก็เช่นกัน ในวันที่พวกเขาเข้าพิธีแต่งงานกัน หลังจากเสร็จพิธีการในช่วงเช้า พวกเขาได้พากันไปเก็บภาพความประทับใจกันสองต่อสองที่อ่างเก็บน้ำฮอร์สทูธในรัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา

3

.

4

 

แต่ว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดหรืออย่างใด ขณะที่กำลังถ่ายรูปอยู่นั้น เจ้าบ่าวกลับถูกงูหางกระดิ่งจากไหนไม่รู้ งับเข้าที่ข้อเท้าซะอย่างั้น ด้วยความตกใจพวกเขาจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยในทันที

ด้วยเหตุนี้ ภาพที่คาดว่าจะเป็นภาพแห่งความรักและความสุข กลับกลายเป็นภาพสุดฮาในทันที เพราะเจ้าบ่าวต้องนอนนิ่งๆ ให้เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนเจ้าสาวก็ไม่ได้เซ็งหรือหงุดหงิดแต่อย่างใด แถมยังยิ้มร่าอย่างมีความสุขอีกต่างหาก

 

1

.

2

 

Maddie Mae ตากล้องของทั้งสองเล่าว่า “ตอนนั้นทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันไม่รู้จะทำอะไร ฉันก็เลยทำหน้าที่ของฉันให้ดีที่สุด ด้วยการเก็บภาพทุกช่วงเวลาของทั้งสองเอาไว้”

6

.

7

.

8

.

12

.

10

 

เมื่อไปถึงโรงพยาบาล โชคดีที่ Johnny ไม่ได้รับพิษแต่อย่างใด เพียงแค่ทำแผลเล็กน้อยก็สามารถกลับบ้านได้ และตอนเย็นของวันนั้น ทั้งสองก็สามารถเข้าร่วมงานเลี้ยงฉลองแต่งงานได้ตามกำหนดการเดิม..แหม ช่างโชคดีจริงๆ

14

 

ถึงจะผิดความคาดหมายไปบ้าง แต่อย่างน้อยภาพงานแต่งที่ได้มา รับรองว่าไม่เหมือนใครและไม่มีใครอยากเหมือนแน่นอน แถมมีอะไรไปเล่าให้ลูกให้หลานฟังด้วย ฮาาาาาาา

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply