หญิงสาวนอนอยู่ที่บ้าน จู่ๆ หลังคาก็เป็นรู หาหลักฐานไม่เจอ คาดเป็น “อึแช่แข็ง” !!!

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับ Stephanie Moore วัย 36 ปี เธออยู่ที่บ้านกับแม่ในบ้านอย่างสงบสุข จู่ๆ ก็เกิดเสียงดังขึ้น พอไปดูก็ได้เห็นว่าหลังคาและเพดานเป็นรูขนาดใหญ่ ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้ว พอมองหาสาเหตุ แต่กลับไม่เจออะไร

บ้านของเธอตั้งอยู่ในเมือง Ottawa ประเทศแคนาดา สิ่งที่ทำให้คดีนี้พิศวงก็คือไม่มีหลักฐานอะไรเหลืออยู่บนพื้นเลย ปกติแล้ว เวลามาอะไรตกทะลุหลังคาลงมา ก็น่าจะมีสาเหตุบ้าง อาจจะเป็นลูกเห็บ หรือไม่ก็หินที่ปลิวมา

 

ceiling

 

หลังจากเรียกช่างทำหลังคามาซ่อมก็งงเข้าไปใหญ่ เพราะขนาดช่างทำหลังคาเองก็ไม่เคยเจอกรณีแบบนี้มาก่อน แบบที่หลังคารั่วแล้วหาหลักฐานไม่เจอ

พอสืบไปสืบมา ก็สันนิษฐานว่านี่อาจจะเป็นสิ่งที่เรียกว่า Blue Ice หรือชื่อบ้านๆ คืออึแช่แข็ง งงล่ะสิว่าทำไมต้องเอาอึไปแช่แข็งด้วย ใช่แล้วล่ะ มันเป็นการถนอมอาหารอย่างหนึ่ง ถุ้ย ไม่ใช่ละ!!

Screen-Shot-2016-06-20-at-12.46.47-PM-1024x688

 

Blue Ice นั้นคืออึที่ทางเครื่องบินปล่อยออกมาระหว่างที่กำลังบินอยู่ ซึ่งอึนั้นผ่านกระบวนการแช่งแข็งจนสามารถละลายได้จนหมด ซึ่งเวลามันตกมาจากเครื่องบินสู่พื้น มันก็จะไม่ทิ้งหลักฐานเอาไว้ให้ดูน่าเกลียด

ตอนนี้ก็กำลังทำการตรวจสอบให้แน่ชัดกับทาง Transport Canada ว่าสิ่งที่หล่นลงมานั้นเป็นอึจริงรึเปล่า เพราะไม่มีหลักฐานที่แน่นอน แต่ถ้าเป็นจริง สายการบินน่าจะโดนหนัก

 

travel-emo-(1)

 

ซึ่งทาง Transport Canada ายงานว่าจะตรวจสอบทุกอย่างที่หลุดออกมาจากเครื่องบินเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งหลังจากนั้นจะเข้าสู่กระบวนการสืบสวน เพื่อตามหาความจริงต่อไป…

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply