ชาวเน็ตแชร์ 14 เรื่องราวสุดดาร์ค ที่พวกเขาทำในเกม The Sims ทั้งหลอนทั้งฮา

สำหรับ The Sims ก็เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งเกมที่จำลองการใช้ชีวิตของมนุษย์และสังคมออกมาได้ค่อนข้างเหมือนเลยทีเดียว และด้วยโลกเสมือนเหล่านี้แหละ บางครั้งก็สามารถดึงเอาความคิดด้านมืดในจิตใจของคนออกมาได้เหมือนกัน

และวันนี้ #จ่าสิบเหมียว ก็มี 14 เรื่องราวดาร์คๆ ที่ชาวเน็ตต่างประเทศเขาทำกันกับตัวละครใน The Sims ล่ะ จะซาดิสม์สะใจขนาดไหนลองมาอ่านกันดูนะจ๊ะ อิอิ

 

เริ่มด้วยเรื่องแบบเบาะๆ ทำการฆ่าชาวซิมส์ของคุณให้จมน้ำตายในสระ แล้วพอทุกคนมารวมตัวที่งานศพของเขาก็บังคับให้พวกเขาสวมชุดว่ายน้ำซะเลย

1

 

สร้างคุกขังคนไว้ใต้ดินของบ้าน บังคับให้พวกเขาวาดภาพไปเรื่อยๆ

2

คุกที่อยู่ลึกลงไปใต้ดินนั้นเต็มไปด้วยทาสศิลปิน ทุกๆ คนจะถูกขังเดี่ยว มีโถส้วม ซิ้งค์ และเตียงให้ครบครันอยู่ในห้อง มีผู้คุม 1 คนใต้ดิน และอีก 1 คนบนภาคพื้นดิน ที่จะคอยทำอาหารลงไปให้พวกเขา และแน่นอนพวกเขาจะได้กินก็ต่อเมื่อสร้างงานศิลปะที่สามารถขายได้มาให้…ส่วนมากพวกเขากลายเป็นบ้าและเสียชีวิตในที่สุด

 

จมกองฉี่ตาย

3

เมื่อลูกไม่ยอมตื่นไปโรงเรียนให้ทันเวลา เลยขังไว้ในห้องขนาด 1×1 ช่องซะเลย ให้มันฉี่อยู่ในห้องนั้นจนน้ำฉี่ท่วมตาย

 

โลกแห่งวิญญาณ

4

เริ่มจากแนวคิดที่ว่าเอ…ทำไมหลุมศพที่โบสถ์มันไม่เต็มสวนนะ เลยสร้างสิ่งก่อสร้างเล็กๆ ที่คนสามารถเข้าไปได้เต็ม 8 คน หลังจากนั้นก็เผาพวกเขาซะ ทีนี้เราก็จะได้หลุมศพทีละ 8 หลุมเพิ่ม

ทำแบบนั้นประมาณ 9 รอบ ทีนี้เราก็จะได้หลุมศพเต็มลานโบสถ์ หลังจากนั้นก็สร้างโบสถ์ตรงนั้นแล้วให้นักบวชเข้ามาอยู่เพื่อดูแลพื้นที่

พอตกดึกนักบวชเขามาอยู่ก็จะถูกหลอกหลอนด้วยเหล่าดวงวิญญาณที่เสียชีวิตไป ทำให้เขาทุกข์ทรมานและไม่สามารถนอนได้เลยแม้แต่น้อย หลังจากนั้น 3 วันนักบวชก็เสียชีวิต

 

ความทรงจำของลูกนอกสมรส

5

หลังจากใช้ชีวิตกับแฟนหนุ่มและอยู่ด้วยกันมาสักช่วง (แน่นอนว่าตั้งท้อง) หลังจากนั้นก็เลิกกับชายหนุ่ม แต่หลอกเขามาที่บ้าน ทำให้เขาจมน้ำตาย พอลูกเกิดมาจะได้แนะนำว่านี่คือพ่อของลูกนะ แต่เขาตายไปแล้ว…

 

Home sweet home

6

หลังจากเล่น The Sims ไปสักพักก็พบว่ามีสาวอยากมาแต่งงานกับตัวละครหนุ่มที่เล่นอยู่มากๆ แต่ประเด็นคือเธอมีสามีอยู่แล้ว แทนที่จะเพิ่มความสัมพันธ์และแย่งภรรยาชายหนุ่มคนนั้นมาเฉยๆ เรากลับทำมากกว่านั้น…

ไปทำความรู้จักกับสามีของเธอ หลอกล่อเขามาที่บ้าน ฆาตกรรมเขาซะ ทีนี้เราก็ย้ายเข้าไปในบ้านของเธอ (แน่นอนว่าหลังใหญ่กว่า) หลังจากนั้นก็ฆ่าคนทุกคนในบ้าน แล้วยึดบ้านเป็นของตัวเองซะ

 

บ้านผีสิง

7

สร้างบ้านขึ้นมาหลังหนึ่งแล้วฆ่าคนในครอบครัวซักสองสามคนเพื่อให้มีป้ายหลุมศพ และดวงวิญญาณตามหลอกหลอนและเดินไปมา

 

ความสะอาดคืออะไร??

8

นำชาวซิมส์ที่มีค่าความเรียบร้อยสูงๆ ไปอยู่ในห้องๆ หนึ่ง แล้วลบประตูทิ้งซะ ใส่อาหารบุฟเฟ่ต์และหนูเข้าไป ทีนี้เขาจะกลายเป็นบ้าเพราะสถานที่ๆ อยู่นั้นช่างสกปรกเหลือเกิน จนเขาอดอาหารและเสียชีวิตไปในที่สุด แต่ที่สำคัญเก็บอัฐิของเขาไว้ในห้อง!!!

หลอกล่อชาวซิมส์ที่มีลักษณะนิสัยแบบนี้ แล้วฆาตกรรมด้วยความทรมานวิธีเดียวกันนี้ ประมาณคนที่ 10 นั้นจะกลายเป็นบ้าเพราะมีดวงวิญญาณของคนที่ตายไปก่อนหน้านี้หลอกหลอนเค้าทั้งคืน

 

เผลอหลับไปซะได้…

9

เล่น The Sims อยู่แล้วเผลอหลับ ตื่นขึ้นมาทางสังคมสงเคราะห์ก็มารับลูกไปซะแล้ว เพราะว่าไม่ดูแลลูก แถมยังเล่นเกมอยู่พอดีตอนสังคมสงเคราะห์เข้ามา -*-

 

Gone Girl

10

สร้างชาวซิมส์หญิงขึ้นมา ให้เธอแต่งงานแล้วย้ายเข้าไปอยู่กับชายหนุ่ม หลังจากตั้งท้องก็ฆ่าชายหนุ่มคนนั้นเสีย ลูกที่เกิดมาจะได้ไม่ต้องรู้จักพ่อ ทำแบบนั้นบ่อยๆ จนมีลูกเกือบ 7 คน

เท่านั้นยังไม่พอ ระหว่างวันก็จีบผู้ชายไปทั่วทั้งเมือง ทำให้ครอบครัวเขาแตกแยกกัน สร้างศัตรูกับผู้หญิงทั้งเมือง และอย่าลืมว่าถ้าเวลามีใครตาย ก็ให้ไปเขียนคำพูดด่าทอลงบนป้ายหลุมศพของพวกเขาเสมอๆ

 

คุณถูกโหวตออก!!!

11

กิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นในซิมส์ 2 สร้างเกมโชว์ขึ้นมาเป็นแบบ Reality ให้พวกเขาทำสิ่งต่างๆ ได้ตามใจชอบ ทุกๆ 3 วันจะมีคนถูกโหวตออก กรณีที่ถูกโหวตออกนั้น ‘ผู้ถูกโหวตออกจะถูกสังหารทันที’

 

เปลี่ยนให้เป็นมนุษย์

12

แน่นอนว่าในซิมส์ก็มีคาถาและสัตว์เลี้ยงอยู่เช่นกัน บางครั้งเวลาเรารักสัตว์มากๆ ก็อยากจะเปลี่ยนให้พวกมันกลายเป็นคนดู แต่พอกลายเป็นคนแล้วเจ้าสัตว์เลี้ยงนั้นกลับกลายเป็นอันธพาลตัวแสบซะได้!!!

ด้วยเหตุนี้จึงต้องจัดการด้วยการนำเขาไปขังไว้ในกรงขนาดใหญ่ และแน่นอนซื้อหมาตัวใหม่มาแล้วมีความสุขกระหนุงกระหนิงกันทั้งครอบครัวอีกครั้งขณะที่ขังอดีตเจ้าตูบในรูปคนไว้ในกรงอย่างทุกข์ทรมาน (ไม่ให้อาหารด้วย ปล่อยให้อดตายอย่างช้าๆ)

กลายเป็นว่าอยู่ดีๆ มังกรไฟก็โผล่มา และเผาบ้าน ฆ่าทุกคนในครอบครัวซะได้…ให้ตายเถอะ!!!

 

ลูกอยากเป็นจิตรกร

13

สอนลูกให้สามารถวาดภาพได้แบบเก่งฉกาจ ทีนี้ก็บังคับให้เขาวาดภาพของเราขณะมีเซ็กส์กับแม่ของลูก และแน่นอน ขณะที่มีเซ็กส์กับผู้หญิงคนอื่นๆ ด้วย แล้วนำภาพเขียนเหล่านั้นมาแขวนไว้รอบๆ ตัวบ้าน…

 

เกาะร้างห่างรัก

14

สร้างบ้านทั้งหลังให้มีสภาพเป็นสระว่ายน้ำ เวลาจะทำอะไรก็ต้องว่ายน้ำข้ามไปเหมือนไปเกาะต่างๆ ทั้งกินอาหาร เล่นบาส ดูทีวี และเข้าห้องน้ำ…นี่ถ้าไม่นับว่าต้องเปลี่ยนชุดกลับไปกลับมาตลอดระหว่างชุดว่ายน้ำกับชุดธรรมดา แถมชาวซิมส์ในบ้าน ยังอยู่ในสภาวะเหน็ดเหนื่อยตลอดเวลาอีกด้วย

 

เอิ่มมมมม แต่ละคนนี้ดาร์คได้ใจจริงๆ ><

gaming-emo15

 

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply