เปิดตัว “Wonton Soup” น้องหมาพันธุ์ปักกิ่งตัวกลม กำลังเป็นเน็ตไอดอล โด่งดังในโลกโซเชียล

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวเจ้า Wonton Soup น้องหมาพันธุ์ปักกิ่ง (Pekingese) ที่มาพร้อมกับความน่ารักมุ้งมิ้งตัวนี้ไปได้ไม่นาน ก็ทำเอาผู้คนในโลกโซเชียลคลั่งไคล้  และหลงใหลในตัวของเจ้าหมาพันธุ์นี้เป็นอย่างมาก

เพราะนอกจากความน่ารักแล้ว เจ้าหมาน้อย Wonton Soup ยังมีเอกลักษณ์ที่ดูโดดเด่นไม่เหมือนกับหมาทั่วๆ ไป นั่นก็คือ ขนที่ยาวสลวยสวยเก๋ เวลาโดนลมนิดๆ หน่อยๆ ก็ดูพลิ้วซะเหลือเกิน ยลโฉมกันหน่อยมั้ย?

และนี่คือเจ้าหมา Wonton Soup วัย 1 ขวบ ที่อาศัยอยู่ ณ เมืองบอสตัน ในรัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา นั่นเอง

 

wow1

 

ซึ่งหลังจากที่ Max Gonzalez นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ผู้เป็นเจ้าของได้ถ่ายคลิปวีดีโอของมัน ขณะที่กำลังวิ่งเข้ามาหากล้องอย่างร่าเริงสดใส แล้วนำลงไปโพสต์ในอินเทอร์เนต…

ก็ทำให้มันได้กลายเป็นเน็ตไอดอลตัวใหม่ไปในทันที จนในตอนนี้มีคนเข้าไปติดตามเจ้าหมาน้อยในอินสตาแกรมแล้วกว่า 38,000 กว่าคนแล้วจ้า (wontonsoup_the_peke)

 

wow2

 

ดูขนปุกปุยของมันสิ น่าสัมผัสมาก พอโดนลมแล้วพลิ้วเชียว

wow3

 

เป็นน้องหมาสายพันธุ์ปักกิ่ง ที่กำลังโด่งดังในสหรัฐอเมริกา ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้

wow4

 

สำหรับสุนัขสายพันธุ์ปักกิ่ง เรียกได้ว่าเป็นสุนัขชั้นสูงในราชสำนักจีน มีขนาดตัวเล็ก มีลักษณะผสมกันระหว่างความน่ารัก และความประหลาด โดยหน้าตาของมันจะแบนๆ จมูกแฟ่บ และมีดวงตากลมโต

 

wow5

 

นอกจากนี้มันยังขึ้นชื่อได้ว่าเป็นสุนัขมีที่นิสัยเริ่ดๆ เชิดๆ และหยิ่งหน่อยๆ แต่เห็นแบบนี้อารมณ์ดีนะบอกเลย แถมยังไม่ทำให้เจ้านายปวดหัวบ่อยๆ อีกด้วย สนใจอยากเลี้ยงขึ้นมาแล้วละสิ

 

wow6

 

มองไกลๆ เหมือนไม่ใช่หมา แต่ดูเหมือนลูกสิงโตตัวน้อยซะมากกว่า เพราะขนที่ย๊าวยาวของมันนั่นเอง

wow7

 

ว่าแล้วก็ไปชมคลิปความน่ารักของมันกันเลย (ชมคลิปแรกไม่ได้ คลิกที่นี่ นะ)

.

 

แม้จะเป็นช่วงวินาทีสั้นๆ แต่ก็ทำให้เราได้เห็นความฟรุ้งฟริ้งของน้องหมาสายพันธุ์นี้ ฮั่นแน่รู้นะว่าหลงรักมันเข้าอย่างจังแล้วละสิ๊

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply