อรู๋ววว…สาวจีนในชุดบิกินี แห่สมัครเป็นไลฟ์การ์ดในจีน โดยมีพระเส้าหลินเป็นผู้ฝึกสอน!?

หากพูดถึงพระ คนส่วนใหญ่ก็น่าจะนึกถึงนักบุญที่ถือศีล 200 กว่าข้อ มีบุคลิกวาจาที่สำรวม ออกบิณฑบาต ให้ศีลให้พรแก่ญาติโยม

00

 

แต่ถ้าพูดถึงพระวัดเส้าหลิน หลายคนก็จะนึกถึงภาพของพระที่มีความเก่งกาจในการฝึกวิชา สมาธิและความแข็งแกร่งของร่างกาย

0

 

แต่วันนี้#เหมียวฟิ้นจะขอชวนทุกคนไปเปิดมุมมองใหม่เกี่ยวกับพระกันบ้าง เพราะกลุ่มพระจากวัดเส้าหลินทางตอนใต้ของประเทศจีน ได้กลายมาเป็นอาจารย์สอนกังฟูให้กับเหล่าหญิงสาวที่สมัครงานเป็นเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดในแพล่องแก่งแห่งหนึ่ง

1

 

ตามรานงานบอกว่ากลุ่มหญิงสาวจำนวนหนึ่งได้สมัครงานเข้ามาทำหน้าที่เป็นไลฟ์การ์ดในสถานที่ล่องแก่งในกู่หลงเจีย มณฑลกว่างตง ทางตอนใต้ของประเทศจีน

แต่การสมัครครั้งนี้มีเงื่อนไขว่าพวกเธอจะต้องมีทักษะการต่อสู้เช่นกังฟู จึงเป็นหน้าที่ของพระจากวัดเส้าหลินที่ต้องเข้ามาสอนพวกเธอ

2

 

ในการสมัครครั้งนี้มีผู้เข้าคัดเลือกกว่า 30 คน โดยจะมีการฝึกยาวนานกว่าสัปดาห์ พวกเธอจะมีพระเส้าหลินมาเป็นโคชให้ 2 รูป ซึ่งพวกเธอจะได้เรียนรู้รูปแบบการต่อสู้จากสัตว์ 5 ชนิด ทั้ง เสือ, นกกระเรียน, เสือดาว, งู และมังกร

3

 

ผู้สมัครจะต้องเรียนรู้และเชี่ยวชาญในการต่อสู้อย่างน้อย 2 แบบ ก่อนที่พวกเธอจะเข้ารับการประเมินขั้นสุดท้ายและได้รับการเซ็นสัญญาว่าจ้างอย่างเป็นทางการ

หญิงสาวส่วนใหญ่ที่เข้ามาสมัครงานที่นี่ล้วนจบการศึกษามาจากมหาวิทยาลัยด้านการกีฬา พวกเธอจะต้องมีความรู้พื้นฐานของมวยปล้ำระหว่างการฝึกฝนร่างกายตลอดทั้งสัปดาห์

4

 

โฆษกจากบริษัทนำเที่ยวแห่งนี้กล่าวว่าศิลปะการต่อสู้อย่างเช่นมวยปล้ำนั้นสามารถช่วยเพิ่มสมรรถภาพความแข็งแกร่งและการทำงานร่วมกันเพื่อช่วยชีวิตคนได้ แถมยังเป็นการทดสอบความอึดและกำลังใจได้ด้วย

เมื่อพวกเธอผ่านขั้นตอนการทดสอบทั้งหมดแล้ว พวกเธอก็จะได้รับมอบหมายให้คอยสอดส่องดูและความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวสาวๆ ที่มาใช้บริการล่องแก่งแห่งนี้

5

 

พวกเธอจะได้ทำหน้าที่เป็นผู้ให้ความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างการล่องแก่ง การใช้อุปกรณ์และความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว ก่อนที่พวกเขาจะไปทำกิจกรรมกัน

นอกจากนี้พวกเธอยังทำหน้าที่เป็นเพื่อนร่วมทางให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาคนเดียวอีกด้วย รับรองว่าไม่มีเหงา

6

.

7

.

8

.

9

ไม่เคยรู้ว่าพระเส้าหลินก็สามารถเป็นอาจารย์สอนศิลปะป้องกันตัวได้เหมือนกันนะเนี๊ยะ
แหม่ แต่สาวๆ นี่แต่งตัวเซ็กซี่กันเหลือเกิน

emo13

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply