ชวนรู้จัก Griffin Von Porkchop แมวฟันเก ผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ ทำหน้าเก๋าตลอดเวลา

วันนี้#เหมียวฟิ้นจะพาทุกคนไปรู้จักกับเพื่อนเหมียวตัวหนึ่งที่ชื่อว่าเจ้า Griffin Von Porkchop (ชื่อยาวจริง) เขาเป็นแมวสายพันธุ์เอ็กโซติกช็อตแฮร์ มันอาศัยอยู่กับเพื่อนๆ อีก 2 ตัวที่ชื่อว่า Dezza และ Quin

3

.

7

ความพิเศษของเจ้าแมวตัวนี้ก็คือมันมีฟันหน้าด้านล่างที่เกออกมา ทำให้ใบหน้าโดยรวมของมันเหมือนคนกำลังทำหน้าหมั่นเขี้ยวเคี้ยวฟันตลอดเวลา ดูๆ ไปแล้วก็ฮาดีเหมือนกัน

แต่การที่มีฟันเกเลยออกนอกปากแบบนี้ทำให้การกินอาหารเป็นเรื่องที่ยากลำบากสักหน่อย แถมฟันของมันก็มักจะไปเกี่ยวโน่นเกี่ยวนี่อยู่ตลอดเวลา

2

.

8

 

สุดท้ายเจ้านายของมัน jonosvision (นามแฝง) ก็ตัดสินใจพาแมวของเขาไปคลีนิคเพื่อถอนฟันเกออก เพราะหากปล่อยไว้ก็จะลำบากและทำให้เจ้า Griffin Von Porkchop เจ็บปากไปเรื่อยๆ

แต่พอถอนออกปุ๊บ หน้าของมันกลับดูตลกยิ่งกว่าเก่าอีก เพราะพอมันไม่มีฟันด้านล่างมันก็ไม่สามารถเก็บลิ้นไว้ในปากได้ กลายเป็นแมวแลบลิ้นอยู่ตลอดเวลา

9

.

10

 

และนี่คือภาพหลังจากที่มันถอนฟันออกแล้ว หน้ายังหล่อเหมือนเดิมไหม?

1

.

4

.

5

 

แบร่ๆ!!

6

.

Griffin Von Porkchop has his 'personality tooth' removed, and the results are still hilarious https://www.reddit.com/r/aww/comments/4om89g/his_snaggletooth_aka_the_personality_tooth/

 

เจ้า Griffin Von Porkchop ไม่ใช่แมวธรรมดาๆ นะ เพราะตอนนี้มันมี IG เป็นของตัวเองแล้วด้วย ไปกดติดตามได้ที่ @allthegriffin กันเลยจ้า

Emo new (10)

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply