Pewdiepie บ่นระงม โดนเจ้าของห้องเช่าไล่ออก เพราะคิดว่าเป็น ‘เกย์’ ปั่มปั๊มกันเสียงดัง!?

แม้จะเป็นคนที่โด่งดังมีชื่อเสียงมากมายแค่ไหน แต่ถ้าไม่ได้เป็นเจ้าของพื้นที่นั้นๆ ก็ถูกไล่อยู่ดี อย่างนักแคสเกมระดับซุปเปอร์สตาร์จากยูทูป PewDiePie (ผิวดี๋พายยยย :ทำเสียงตามด้วยนะ) ที่มักจะส่งเสียงโหวกเหวกโวยวายเวลาเล่นเกมเป็นประจำ เพราะนั่นคือเอกลักษณ์ประจำตัวเขาไปแล้ว

 

angry-pew (2)

 

และในการอัดคลิปแคสเกมของเขานั้น ก็มักจะทำอยู่ภายในห้องสตูดิโอเล็กๆ ภายในบ้านเช่าพร้อมกับระบบดูดซับเสียง เวลาที่โวยวายจะได้ไม่ต้องเดือดร้อนคนอื่น นั่นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่จัดการได้ดีเยี่ยม

แต่มันดันมาเกิดปัญหาตรงที่มีครั้งหนึ่งที่เขาต้องใช้พื้นที่เยอะหน่อย ก็เลยออกไปอัดคลิปที่ห้องครัว ด้วยสไตล์เสียงดังก็ทำให้เกิดเรื่องจนได้

 

angry-pew (4)

 

มีเจ้าของบ้านเข้ามาเคาะประตูหน้าบ้านบอกว่า ‘ส่งเสียงดังเกินไปแล้ว ช่วยเงียบๆ หน่อยจะได้มั้ย เหมือนเกย์ทำอะไรกัน แล้วก็อย่ามาหัวเราะใส่ตูนะ ไม่ตลกด้วยนะโว้ย’

 

angry-pew (5)

 

และหลังจากนั้นเพียงไม่นาน เรื่องเสียงดังก็เข้าไปถึงหูเจ้าของบ้านเช่า ส่งจดหมายไล่ออกจากบ้านตามมาติดๆ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยได้รับคำบ่นเกี่ยวกับเรื่องเสียงดังเลยแม้แต่ครั้งเดียว พอพลาดปุ๊บก็โดนทันที

 

angry-pew (6)

 

ปัญหาติดอยู่ตรงที่เขาไม่ใช่คนอังกฤษ จึงไม่สามารถซื้อบ้านเป็นของตัวเองได้ จึงจำเป็นที่จะต้องเช่า PewDiePie ถึงกับบ่นอุบอิบว่า ‘มีเงินซื้อบ้านได้เลยนะ ไม่ได้ต้องการเอ็งเลยด้วย ไอ้เจ้าของบ้าน’

 

angry-pew (7)

 

ในจดหมายเตือนระบุว่า ‘เพื่อนบ้านแจ้งมาว่าคุณสร้างความรบกวนด้วยเสียงอันดัง หรือที่เรียกว่าพฤติกรรมต่อต้านสังคม จากที่เพื่อนบ้านรายงานมานั้น พบว่าได้ยินเสียงดังกลางดึกในเวลาประมาณ 18.30 น.’

เจ้าตัวถึงกับเงิบเลยว่า ‘18.30 น. เนี่ยนะ นี่พวกเอ็งนอนกันตอนนี้จริงๆ เหรอ’

 

angry-pew (3)

 

ภายหลังที่ PewDiePie มารู้ความจริงจากเหตุผลที่โดนไล่ก็เป็นเพราะเจ้าของบ้านคิดว่าเขาและทีมงานเกย์กำลังปั่มปั๊มส่งเสียงดังไปรบกวนคนอื่น จนเป็นเหตุทำให้ส่งจดหมายเตือนออกมาแบบรวดเร็วปานสายฟ้าฟาด

 

angry-pew (1)

 

อย่างไรก็ตามเขาก็ได้หาที่ใหม่ได้แล้วล่ะ แต่ก็หวังว่าจะไม่ไปส่งเสียงดังให้คนอื่นเขาเข้าใจพี่ผิดอีกเป็นครั้งที่ 2 ล่ะ อิอิ

 

นี่ขนาดว่าพี่แกบ่นอุบอิบยังฮาได้เลยนะเนี่ย แหม่

ที่มา : unilad, PewDiePie

Comments

Leave a Reply