ย้อนดูสาวๆ ที่ผ่านมาของหนุ่ม ‘Tom Hiddleston’ เคยกุ๊กกิ๊กกับใครบ้าง ก่อนมาเจอเจ๊เทย์

หลังจากกระแสที่เจ๊เทย์ Taylor Swift จับภาพไปสวีทหวานแหววกับนักแสดงหนุ่ม Tom Hiddleston ทำให้หลายๆ คนต่างก็ขุดคุ้ยบรรดาอดีตคอลเลคชั่นของเจ๊เทย์ออกมาให้เห็นกันเป็นว่าเล่น และต้องขอบอกไว้เลยว่าแต่ละคนนั้น แซ่บมาก!!

สำหรับวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมทางฝั่งของหนุ่ม Tom Hiddleston กันบ้างว่าก่อนจะมาคบกับเจ๊เทย์ของเรานั้น เค้าเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับใครมาบ้าง

 

1. Jesscica Chastain

1

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 ทั้งคู่ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง Crimson Peak ด้วยกัน โดยมีคนจับภาพของหนุ่ม Tom Hiddleston ไปร่วมงานเลี้ยงฉลองวันเกิดครบรอบ 37 ปีของฝ่ายดาราสาว ขณะที่ทั้งสองร้องเพลงด้วยกัน

ประจวบกับช่วงนั้น Jessica ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนั้นเธอกำลังคบหาดูใจกับดาราหนุ่มคนหนึ่งอยู่ ซึ่งเธอก็ไม่บอกว่าเป็นใคร แต่หลายๆ คนต่างก็ฟันธงว่าต้องเป็น Tom Hiddleston แน่นอน!!

 

2. Elizabeth Olsen

2

สองดารานักแสดงจากภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ อย่าง Avengers ทั้งคู่ได้มีผลงานการแสดงร่วมกันในภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งก็คือเรื่อง I Saw The Light โดยทั้งคู่แสดงเป็นคู่รักกัน ในปี 2015

และในขณะนั้นก็มีคนจับภาพได้ว่าทั้งคู่ออกเดทกันที่ประเทศอังกฤษ ทั้งคู่พากันไปเดินเล่นที่ Oxford แต่ไม่ได้เดินเล่นแบบธรรมดาๆ นะ เพราะพ่อหนุ่ม Tom ของเราเอาแขนโอบฝ่ายดาราสาวเดินกันกระหนุงกระหนิงน่ารักเชียว หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ไปทานอาหารค่ำด้วยกันที่ร้าน The Wolseley ใน London

 

3. Kat Dennings

4

คนนี้ต้องบอกเลยว่าพี่ Tom ของเรานั้นแสดงออกอย่างเห็นได้ชัดเลยว่ากำลังคบหาดูใจกับดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่อง Two Broke Girls โดยเวลาที่ทั้งคู่ไปออกงานด้วยกันที่ไหนนั้นมักจะจับมือถือแขนกันแถมยังจูบกันต่อหน้ากล้องเลยด้วย

ทั้งคู่พบกันในภาพยนตร์เรื่อง Thor เมื่อปี 2011 ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ถ่ายฉากร่วมกันเลยก็ตาม

3

 

4. Susannah Fielding

5

พวกเขาพบกันจากละครเรื่อง Wallander ในปี 2008 และเขาไม่เคยพูดถึงความสัมพันธ์กับดาราสาว Susannah เลย แต่กลับมีคนจับภาพตอนที่พวกเขาจูบกัน และดูแลเอาใจใส่ราวกับว่าเป็นคู่รักกันอยู่บ่อยครั้ง

และครั้งสุดท้ายที่เห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันก็หลังจากการฉายภาพยนตร์เรื่อง The Deep Blue Sea รอบปฐมทัศน์ในปี 2011

 

5. Jane Arthy

6

ในปี 2013 ทั้งคู่ถูกจับภาพขณะไปนั่งชมการแข่งขันเทนนิสที่สนาม Wimbledon ด้วยกัน แถมยังออกอาการหวานแหววแบบสุด จนนักข่าวของนิตยสาร Elle ถึงกับเอาไปโพสต์ในทวิตเตอร์โดยเรียกทางฝั่ง Jane ว่าเป็น ‘แฟนสาว’

 

7

 

เป็นการเปิดประเด็นที๋โหดสึสจริงๆ หลังจากนั้นก็ทำให้ประเด็นนี้กลายเป็นคำถามหลักๆ เมื่อสื่อได้เข้าไปสัมภาษณ์พี่ Tom จนเขาต้องพูดออกมาว่า “ผมเข้าใจนะว่าทุกคนอยากรู้ เอาเป็นว่าถ้าวันหนึ่งผมคบกับใครหรือออกเดทกับใคร ผมจะเป็นฝ่ายออกมาพูดเอง” 

 

emo-phu

แหม่ เรียกได้ว่าเป็นดาราหนุ่มสุดฮอตเหมือนกันนะเนี่ย แต่ดูแกจะไม่ค่อยชอบเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์สักเท่าไหร่เลย ก็ไม่รู้ว่ากับเจ๊เทย์ของเรานี่จะเป็นอย่างไรมั่ง ก็ต้องติดตามชมกันอย่างใกล้ชิดต่อไปล่ะเนอะ ^^

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply