แฟนๆ สลด Anton Yelchin นักแสดงนำจาก Startrek เสียชีวิตแล้ว หลังถูกรถอัดกับเสาอิฐ

ถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับแฟนๆ ภาพยนตร์ชุด Startrek เลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Variety ได้ออกมายืนยันว่านาย Anton Yelchin นักแสดงชื่อดังวัย 27 ปี เสียชีวิตแล้วภายในบ้านของตัวเองในกรุงลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

Star Trek (2009) Directed by: J.J. Abrams

 

ตามรายงานบอกว่านาย Yelchin มีนัดที่จะต้องไปซ้อมวงดนตรีกับเพื่อนๆ ในคืนวันเสาร์ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ไป เพื่อนของเขาจึงตามมาดูที่บ้านถึงพบว่าเขาเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากถูกรถยนต์ไหลมาอัดร่างของเขาจนติดเสาอิฐ

The damaged gate at the home of Anton Yelchin who died last night in a freak accident at his home in Los Angeles, California. The "Star Trek' actor, who was 27, was found pinned between his car and security gate. Pictured: Anton Yelchin Ref: SPL1304760 190616 Picture by: Splash News Splash News and Pictures Los Angeles: 310-821-2666 New York: 212-619-2666 London: 870-934-2666 photodesk@splashnews.com

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวว่าในบ้านของนักแสดงหนุ่มนั้นมีความลาดชัน ประกอบกับตอนที่พบร่างของเขา เครื่องยนต์ของรถยังคงทำงานและอยู่ในเกียร์ว่าง ทำให้รถที่จอดอยู่ในบ้านนั้นไหลออกมาได้ พวกเขาจึงไม่คิดว่าจะมีรถหรือบุคคลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตายของเขาในครั้งนี้ด้วย

VENICE, ITALY - SEPTEMBER 03: Anton Yelchin attends the 'Cymbeline' Photocall during the 71st Venice Film Festival on September 3, 2014 in Venice, Italy. (Photo by Ernesto Ruscio/Getty Images)

 

ทางด้านโฆษกของ Paramount Pictures สตูดิโอภาพยนตร์ผู้สร้าง Star Trek Beyond ได้ออกมากล่าวว่า “พวกเราทุกคนที่ Paramount ได้ทราบข่าวไปพร้อมกับคนทั้งโลก เกี่ยวกับการจากไปก่อนวัยอันควรของ Antony Yelchin”

“ในฐานะของสมาชิกครอบครัว Star Trek เขาเป็นที่รักของทุกๆ คน และทุกๆ คนจะคิดถึงเขา เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังแม่ พ่อและครอบครัวของเขาด้วย”

7

 

นาย Anton Yelchin เกิดในสหภาพโซเวียตเมื่อปี 1989 จากนั้นแม่ของเขาก็พากันอพยพย้ายมาอยู่ที่สหรัฐตอนที่เขาอายุได้เพียง 6 เดือน

เขาเริ่มมีผลงานการแสดงครั้งแรกในซีรีส์ ER เมื่อปี 2000 ปรากฏตัวในตอนหนึ่งของซีรีส์ Criminal Minds ในปี 2006 และเริ่มเป็นที่จดจำจริงๆ ในภาพยนตร์ชุด Star Trek ของผู้กำกับ J.J. Abrams โดยเขารับบทเป็น Chekov

3

 

ต่อมางานแสดงของเขาก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อช่วงเมษายนปีนี้ เขาก็ได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Green Room ที่เข้าฉายในบ้านเราด้วย

ทั้งนี้ Anton Yelchin ยังมีผลงานภาพยนตร์อีก 5 เรื่องที่ยังไม่เข้าฉาย รวมไปถึงภาพยนตร์ Star Trek Beyond ที่กำลังจะฉายในเดือนกรกฎาคมปีนี้ด้วย

4

 

ทั้งนี้เนื่องจาก#เหมียวฟิ้นเองก็เป็นแฟนหนัง Startrek ด้วย

จึงขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเขาด้วย

ยาน USS Enterprise ได้เสียลูกเรือฝีมือดีไป 1 คนแล้ว

emo3

ที่มา variety , metro , imdb

Comments

Leave a Reply