Amber Rose หนุนหลัง Taylor ให้โต้กลับแฟนๆ ที่หาว่าเธอ ‘หรี่’ และควรจะ ‘พักจิ๋ม’

หลังจากที่มีภาพหลุดคู่รักคู่ใหม่แห่งวงการมายาระดับโลกอย่าง Taylor Swift ที่เพิ่งจะเลิกรากับพ่อหนุ่มดีเจ Calvin Harris ไปเพียงไม่กี่วัน ปรากฏว่าเธอได้ควงเฮีย Tom Hiddleston ดาราผู้สวมบทบาทวายร้ายโลกิแห่งค่ายมาร์เวลอยู่ริมชายหาดแบบสวีทหวานแหววสุดๆ แบบว่าอะไรจะรวดเร็วปานนั้นล่ะเฮ้ยยยยย

 

rose-taylor-tom (2)

 

ตามข่าวลือที่ว่า Taylor พบกับ Tom ในงาน MET Gala แล้วก็เต้นคู่กันก็น่าจะเป็นการจุดชนวนให้ทั้งสองเกิดอาการปิ๊งรักในที่สุด และด้วยช่วงจังหวะเวลาที่พอเหมาะเลิกกับ Calvin ไป ทั้งสองก็ลงเอยกันอย่างในภาพที่เราเห็นนั่นแหละ

 

rose-taylor-tom (1)

 

บางคนอาจจะมองว่า ทำไมถึงรวดเร็วขนาดนี้ เป็นผู้หญิงที่เปลี่ยนผู้ชายบ่อยมาก ยิ่งกรณีนี้ถือว่าเร็วปานสายฟ้าฟาด ขนาด Quicksilver ยังวิ่งไม่เร็วขนาดนี้เลยมั้งเนี่ย?

 

rose-taylor-tom (3)

 

อย่างไรก็ตามทางด้านสื่อต่างประเทศก็ได้เข้าไปสัมภาษณ์ Amber Rose นางแบบสาวชื่อดังว่ามีความคิดเห็นอย่างไรบ้างกับกรณีของ Taylor กับ Tom ในฐานะที่เป็นคนในวงการบันเทิงซุบซิบดาราต่างๆ ซึ่งเธอเองก็ได้ให้ความคิดเห็นด้วยใจความดังต่อไปนี้

 

‘ฉันเห็นแล้วล่ะและฉันก็คิดว่าเธอโคตรเจ๋งเลย ถึงแม้จะไม่รู้ว่าเป็นการจัดฉากรึเปล่านะ แต่มันก็เป็นแบบนั้นไปแล้ว อย่างตอนที่ฉันออกไปที่ชายหาดส่วนตัว เดินทางจากสนามบินเป็นเวลา 3 โมง ยังไงซะปาปารัสซี่ก็ตามไปถ่ายภาพมาได้อยู่ดี วันต่อมาภาพของฉันก็โผล่อยู่ในอินเทอร์เน็ตแล้ว

ฉันแทบจะไม่เชื่อเลยล่ะ เคยคิดว่ามันเป็นที่ที่ปลอดภัยนะ แต่จริงๆ แล้วก็ไม่เลย ฉันไม่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนบนโลกนี้ได้เลย มันแปลกประหลาดมากๆ

แต่กับกรณีของ Taylor ฉันรักนางนะ มากๆ เลยด้วย และมีความรู้สึกว่าผู้ชายมักจะทำแบบนี้แหละ หลังจากที่เลิกกับคนเก่า วันต่อมาก็ควงสาวใหม่แล้ว แต่ไม่ค่อยมีใครพูดถึง เพราะมองว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย

กลับกันเพราะ Taylor เป็นผู้หญิง หลังจากที่เลิกกับ Calvin เพราะประคองรักไม่รอด ก็ต้องไปหาคนใหม่มาแทน ทำให้คนอื่นๆ จะมองว่าเธอทำตัวเหมือนหญิงขายบริการที่ไม่ต้อง ‘พักจิ๋ม’

แต่มันไม่ใช่แบบนั้น ส่วนตัวฉันมองว่า ทำไมจะต้องมานั่งอยู่ในบ้านแบบเหงาๆ เศร้าโศกเสียใจให้กับรักเก่าๆ ที่ไปไม่รอดด้วยล่ะ?’

 

rose-taylor-tom (1)

 

เออแฮะ เวลาที่ผู้ชายเลิกกับแฟน วันต่อมาก็ควงสาวหน้าใหม่ แต่ไม่มีใครว่า พอผู้หญิงทำแบบเดียวกันบ้างกลับโดนสังคมตีค่าเหมือนผู้หญิงขายบริการซะงั้น เพราะทุกคนมีสิทธิ์เลือก มีความเท่าเทียมกันนั่นแหละ

ไม่น่าจะตัดสินคนที่ภายนอกเพียงอย่างเดียวนะจ๊ะ

ที่มา : thedailybeast, papermag

Comments

Leave a Reply