หนุ่มตัดต่อ ‘หมาดัชชุน’ ตัวป้อมเตี้ยให้กลายเป็นไซส์ยักษ์ และสร้างเรื่องราวดีๆ ขึ้นมา!!

เพื่อนๆ หลายคนคงจะรู้จักเจ้าหมาพันธุ์ Duchshunds เป็นอย่างดี เพราะรูปร่างลำตัวของมันที่ยาวเหมือนไส้กรอก และหน้าตาที่สุดแสนจะน่ารักของมัน จึงทำให้ผู้คนส่วนใหญ่หลงรักใน ‘ความแปลก’ นี้ ฮร่า

และหนึ่งในนั้นก็คือพ่อหนุ่ม Mitch Boyer เจ้าของหมาพันธุ์ดัชชุนที่ชื่อว่า Vivian เอาล่ะเราไปชมเรื่องราวความสัมพันธ์ที่น่ารักของพวกเขากันพร้อมๆ กันเลย

 

ที่เจ้า Vivian เป็นลูกของเจ้าหมาของพี่สาวของหนุ่ม Mitch ที่ชื่อว่า Gogo และมันมีพี่น้องอีก 5 ตัวด้วยกัน พ่อแม่ของพ่อหนุ่มตัดสินใจที่จะแจกจ่ายมันออกไป แต่เขาขอที่จะเก็บตัวหนึ่งไว้เลี้ยง เพราะรู้สึกถูกชะตาด้วยที่สุด

1

 

จากนั้นเจ้า Vivian และ หนุ่ม Mitch ก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจนแทบจะเรียกได้ว่าตัวติดกันเลยทีเดียวล่ะ

2

 

ทั้งคู่ออกตระเวนไปทั่วประเทศอเมริกา ตั้งแต่ที่พวกเขาได้เจอกันจนถึงตอนนี้ก็ได้ทำการย้ายที่อยู่ไปแล้วกว่า 10 ครั้งด้วยกัน และปัจจุบันพวกเขาอาศัยอยู่ในเมือง Brooklyn มากว่า 2 ปีแล้ว

3

 

จากการที่ย้ายที่อยู่บ่อยๆ ก็เลยทำให้หนุ่ม Mitch ปิ๊งไอเดียดีๆ นั่นก็คือการทำหนังสือเพื่อช่วยเยียวยาจิตใจของเด็กๆ ที่ต้องเผชิญกับปัญหาการปรับตัวใหม่กับการย้ายที่อยู่บ่อยๆ ชื่อว่า “Vivian the Dog Moves to Brooklyn”

4

 

โดยใช้วิธีการทำการตัดต่อเจ้า Vivian ให้กลายเป็นหมายักษ์ แล้วติ๊ต่างเหมือนกับว่ามันเป็นหมาที่มีขนาดใหญ่จริงๆ ที่ไม่ว่าจะเดินทางย้ายไปไหนมาไหนก็ลำบากซะเหลือเกิน

5

 

โดยเขาได้ทำการเข้าไปขอระดมเงินทุนที่เว็บไซต์ KickStarter โดยตั้งเป้าไว้ที่ 400,000 บาทและตอนนี้ก็มียอดบริจาคเกินเป้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ด้วยการที่เขาอยากจะทำหนังสือให้ออกมาดีที่สุดด้วยการจ้างนักแสดงและการใส่เอฟเฟคที่สมจริง ก็เลยทำการขอระดมทุนเพิ่มจากเดิมมาเป็น 700,000 บาท ซึ่งเหลือยอดอีก 250,000 บาท และเหลือเวลาอีก 18 วัน เท่านั้น

6

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจช่วยเหลือหนุ่ม Mitch ก็สามารถเข้าไปร่วมระดมทุนในเว็บไซต์ Kickstarter ได้เลยนะจ๊ะ (เค้ามีของสมนาคุณให้ด้วยนะ)

emo16

ที่มา : หมีแพนด้าขี้เบื่อ

Comments

Leave a Reply