หญิงสาวรับเลี้ยง ‘ลูกแมวกำพร้า’ 4 ตัว แม้ว่าแม่แท้ๆ จะหายไป แต่เธอจะเป็นแม่ใหม่ให้เอง!!!

เรื่องราวที่#เหมียวฟิ้นจะนำมาเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของเจ้าเหมียวน้อย 4 ตัว ในสหรัฐอเมริกา ที่ถูกแม่แมวทอดทิ้งไว้ในพุ่มไม้ ทั้งที่เพิ่งจะเกิดได้เพียง 3 วันเท่านั้น ไม่รู้ว่าแม่แมวนั้นประสบอุบัติเหตุหรือหายไปไหนกันแน่

1

.

2

 

เรื่องนี้ถูกบอกเล่าผ่านสมาชิกเว็บไซต์ Imgur ที่ใช้ชื่อว่า arthisbeapirate เธอดันได้ยินเสียงร้องหงิงๆ ดังมาจากสวนของเธอ เธอและเพื่อนบ้านจึงช่วยกันออกตามหาเสียงที่ว่า ปรากฏว่ามาเจอพวกมัน 3 ตัวกำลังนอนซุกอยู่ในพุ่มไม้

3

 

และหลังจากที่สำรวจพุ่มไม้แถวๆ นั้นก็ดันเจอเข้าอีก 1 ตัว รวมกันเป็น 4 ตัว ทั้งหมดยังคงมีรกติดอยู่กับร่ายกาย เธอจึงตัดสินใจรอดูลาดเลาว่าจะมีแม่แมวกลับมาหาพวกมันหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เธอเลยสันนิษฐานว่ามันคงไม่กลับมาแล้ว จึงนำพวกมันทั้งหมดไปให้สัตวแพทย์ช่วยดูอาการให้

4

 

แต่ในระหว่างผ่าตัดและดูอาการ มีลูกแมวตัวหนึ่งได้ตายไปซะก่อน เหลือลูกแมวอยู่ 3 ตัว และหลังจากที่ให้นมและอาหารแก่พวกมัน ก็มีลูกแมวอีก 2 ตัวตายตามไปด้วย เหลือเพียงลูกแมวอีกตัวเดียว ที่ยังคงใจแข็งอยู่

5

 

โชคดีที่มันแข็งแรงและถึกทนมาก จึงรอดมาได้ เธอจึงตั้งชื่อให้มันว่า Ripley มันเริ่มมีอาการที่ดีขึ้น สามารถลืมตามองสิ่งต่างๆ รอบตัวได้ชัดเจน มันเริ่มจู่โจมของเล่นและตุ๊กตาในบ้านของเธอ

6

.

7

 

หรือทำตัวซุกซนไปตามที่ต่างๆ

8

 

ที่ต่างๆ…

9

 

เมื่อโตขึ้น เจ้า Ripley ก็เริ่มจะเป็นสาว เธอจึงต้องนำมันไปทำหมัน และตอนนี้มันก็กลายเป็นแมวอยู่ติดบ้าน สบายอกสบายใจ มีที่นอนมีอาหารกิน ไม่ต้องนอนในพุ่มไม้อีกแล้ว

10

.

11

 

มีตุ๊กตาไว้กอดเยอะแยะ

12

 

เมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งจะมีอายุครบ 1 ขวบด้วยนะ

13

 

นอนสบายๆ เท่ป่ะล่ะ

14

 

โชคดีจังเลยนะเจ้าเหมียว มีบ้านอยู่ ไม่อดตายแล้ว

Emo new (10)

ที่มา viralnova

Comments

Leave a Reply