โลกมันโหดร้าย!! ซื้อกางเกงยีนส์ใหม่ ยังไม่ทันใส่ ก็โดนสัตว์ประหลาดที่บ้านยึดแล้ว

เมื่อกล่าวถึงแฟชั่นยุคปัจจุบันแล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จักกับ ‘กางเกงยีนส์ขาเดฟ’ ที่กำลังเป็นที่นิยมกันอยู่ในขณะนี้ เพราะเป็นกางเกงยีนส์ที่มีทรงขาเรียวเล็ก ทำให้คนใส่มีลุคที่ดูปราดเปรียวและกระฉับกระเฉง

และวันนี้ #เหมียวหง่าว มีเรื่องราวน่ารักๆ ของทาสแมวชาวญี่ปุ่นคนหนึ่ง ที่ชื่นชอบการใส่กางเกงขาเดฟเหมือนกัน แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ซื้อกางเกงขาเดฟมา ปรากฎว่าเจ้าเหมียวของเขาดั๊นแย่งไปซะงั้น!?

 

เรื่องมีอยู่ว่าทาสแมวผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @rausu_2 ได้ทำการซื้อกางเกงยีนส์ขาเดฟมา และเขาก็ตื่นเต้นที่จะได้ลองใส่มัน

1

 

แต่หลังจากนั้นเขาได้ทำการโพสต์รูปภาพและข้อความลงบนทวิตเตอร์ เป็นรูปของเจ้า Saji เหมียวของเขา ที่ตัวเข้าไปติดอยู่ในกางเกงยีนส์ขาเดฟตัวใหม่ที่ซื้อมา พร้อมกับเอาหัวโผล่ออกมาราวกับว่าเป็นแมวไส้กรอกเลยทีเดียว

2

 

เขาเล่าว่าภาพที่เห็นนี้ไม่ได้เกิดจากการกลั่นแกล้งใดๆ เลยทั้งสิ้น เจ้า Saji นั้นเอาตัวของมันเข้าไปติดแหง็กเองเนื่องจากการเข้าไปเล่นซนมโนติ๊ต่างว่าตัวเองเป็นนักผจญถ้ำอยู่

3

 

เหตุผลที่มันทำแบบนี้ก็เพราะว่าพื้นที่แคบๆ และมีช่องสามารถทะลุไปอีกได้ เป็นตัวการดึงดูดความสนใจของเจ้า Saji  และไม่ใช่แค่เพียงกางเกงยีนส์เท่านั้นนะ ทั้งบริเวณใต้ตู้ หรือที่อื่นๆ ที่มีลักษณะเป็นแบบเดียวกันก็เป็นที่ที่มันชอบมุดเข้าไปโผล่หัวออกมาอยู่เป็นประจำ

4

 

แต่กับเจ้ากางเกงยีนส์ขาเดฟตัวนี้ดูจะมีพื้นที่ที่เล็กเกินไปหน่อย จนทำให้พุงของมันติดไม่สามารถลอดออกมาจากถ้ำ (ขากางเกง) ได้อย่างปลอดภัย ฮร่า

5

 

เขาก็เลยนำเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้าเหมียว Saji ไปโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ ทำให้ตอนนี้มีผู้คนกดไลค์และรีทวิตไปเป็นหมื่นครั้งแล้ว…(หากเพื่อนสนใจเข้าไปชมความน่ารักของเจ้า Saji เพิ่มเติมก็เข้าไปกดติดตามในทวิตเตอร์ @rausu_2 ได้เลย)

 

จำไว้เลยนะหากคุณกำลังลังเลใจอยู่ว่าจะซื้อกางเกงขาเดฟหรือขากระบอกดี? เจ้า Saji จะมาแนะนำให้ว่าซื้อขาเดฟดีกว่า เพราะหากคุณไม่ใส่มันแล้ว อย่างน้อยก็เอามาทำเป็นของเล่นของมันได้นะ ฮร่า

 

แหม่…ซื้อกางเกงยีนส์ขาเดฟมาใหม่ โดนแย่งไปเป็นของเล่นซะแล้ววว ใครมันจะกล้าหือเอาไปใส่อีกล่ะเนี่ย 555+

emo4

ที่มา : rocketnews24, @rausu_2

Comments

Leave a Reply