ไม่ต้องขอบคุณจ๊า!! ยายที่ถาม Google แบบสุดฮา ได้รับการตอบกลับดีๆ จากบริษัทด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ #เหมียวเลเซอร์ ได้เสนอเรื่องราวอันน่ารักของคุณยายที่ถูกหลายแฉวิธีการใช้กูเกิ้ลของเธอ หลังจากที่ไปแอบเปิดคอมพิวเตอร์แล้วเจอกับสิ่งที่คุณยายได้สอบถามขอร้องให้กูเกิ้ลช่วยแปลจำนวนตัวเลขโรมันให้แบบสุภาพมากๆ (ข่าวเก่า)

 

polite-grandma-google (2)

 

หลังจากที่ Ben John เจ้าหลานชายตัวแสบแอบแฉคุณยายตัวเองผ่านทวิตเตอร์ไปแล้ว ก็ถูกอกถูกใจชาวเน็ตมากมาย แสดงให้เห็นถึงความน่ารักของคุณยายได้เป็นอย่างดี แล้วหลานชายก็แอบถามคุณยายด้วยว่า ทำไมต้องใช้คำว่า ‘กรุณา’ กับ ‘ขอบคุณ’ ด้วย

นั่นก็เป็นเพราะว่าคุณยายของเขานั้นคิดว่ากูเกิ้ลเป็นคนที่มีตัวตนจริงๆ คอยตอบคำถามให้กับเธอแบบเดี๋ยวนี้ เดี๋ยวนั้นเลยยังไงล่ะ

 

หลานชายตัวแสบ Ben John กับคุณยายผู้น่ารัก

polite-grandma-google (1)

 

จนกระทั่งเรื่องราวอันน่ารักของคุณยายก็ไปเตะตากูเกิ้ลเข้าจนได้ แถมยังตอบกลับมาด้วยว่า ‘ถึงคุณยาย ไม่จำเป็นต้องขอบคุณหรอกครับ จากใจพวกเราชาวกูเกิ้ล’

polite-grandma-google (3)

 

ถึงคุณยายของ Ben หวังว่าคุณยายจะสบายดีนะครับ ในโลกแห่งการค้นหาเป็นพันล้านครั้ง การค้นหาของคุณยายทำให้พวกเรายิ้มได้ อ้อ!! เกือบลืมไป คำตอบก็คือ 1998 นะครับ ขอบคุณครับ

polite-grandma-google (4)

 

โอ้ยยยยย อะไรจะน่ารักปานนั้นเนี่ยยยยย นี่สิ เป็นตัวอย่างของการเอาใจใส่งานการให้บริการอย่างแท้จริง สร้างความสุขให้กับทั้งผู้รับและผู้ให้เลย อิอิ

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply