ผู้กำกับเผย Zootopia 2 มาแน่!! และความสัมพันธ์ของ Judy และ Nick จะชัดเจนขึ้น!!

เปิดตัวกันไปแบบถล่มทลายและกลายเป็นแอนิเมชั่นยอดฮิตแห่งปีเลยทีเดียวสำหรับ Zootopia ของ Disney ที่ตอนนี้กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้ว 1 พันล้านดอลลาร์ และในเมื่อหนังฮิตขนาดนี้ พวกเขาก็ประกาศสร้างภาคต่อออกมาให้เราชมแน่นอน!!

2

 

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ Inquisitr ได้รายงานว่า Byron Howard และ Rich Moore สองผู้กำกับจาก Zootopia ภาคแรก ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวในภาคต่อว่า พวกเขาจะกลับมาเล่าเรื่องราวของ Judy และ Nick ที่มีสถานะชัดเจนมากขึ้น!?

6

 

เพราะเนื่องจากในภาคแรกทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น และดูเหมือนจะมีช่องว่างที่ทำให้แฟนๆ เกิดความสงสัยว่า “แล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาจะพัฒนาไปอีกไหม?”

4

 

Howard และ Moore ได้เปิดเผยว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะตัดสินใจให้ Judy และ Nick เป็นเพื่อนหรือเป็นคนรักกันในภาคแรก เพราะแฟนๆ ครึ่งหนึ่งบอกว่าพวกเขาอยากเห็นสองตัวละครนี้อยู่ด้วยกันและแต่งงานกัน

แต่แฟนๆ อีกฝั่งกลับบอกว่าพวกเขาไม่ควรอยู่ด้วยกัน เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉยๆ ก็ดีอยู่แล้ว

5

 

ด้วยความกังวลใจ ทำให้พวเขาเลือกที่จะทำตอนจบของภาคแรกให้กลายเป็นแบบนั้น ส่วนในภาคสองนี้พวกเขาจะต้องเลือกแล้วล่ะว่าจะตัดสินใจให้ความสัมพันธ์ดำเนินต่อไปในทางไหน?

Howard ให้สัมภาษณ์กับ MTV ว่า “ถ้าเราจะเดินหน้าต่อไปด้วยตัวละครเหล่านี้ ด้วยเรื่องราวเหล่านี้ ฉะนั้นเราต้องมาถกเถียงและชั่งน้ำหนักดูหน่อย มันเป็นประเด็นหลักที่เราต้องใส่ลงไป จะต้องมีแฟนๆ ฝั่งหนึ่งที่ผิดหวังและผมยังไม่รู้เลยว่าควรจะเป็นฝั่งไหน”

3

 

เอาเป็นว่าแฟนๆๆ ก็สบายใจได้เลยว่าเราจะได้ดูภาคต่อแน่นอน แต่จะได้เห็นความสัมพันธ์ที่ “ชัดเจน” ยังไงนั้น ต้องรอติดตามกันไปนะ หากมีความคืบหน้ายังไง #เหมียวฟิ้นจะรีบเกาะติดมารายงานทันที

Emo new (1)

ที่มา inquisitr

Comments

Leave a Reply