ชมคลิปเจ้าหมา เล่นสนุกกับ ‘เครื่องโยนบอลอัตโนมัติ’ น่ารักจนคนแชร์กันเป็นล้าน…!!

เชื่อว่าหลายคนที่เลี้ยงสุนัขก็คงได้สอนให้มันทำอะไรตามคำสั่ง ไม่ว่าจะเป็นการขอมือ หรือให้นั่ง และอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการโยนของให้มันไปคาบมา ซึ่งอันนี้บอกเลยว่าสุนัขชอบมากๆ เพราะมันเหมือนได้เล่นไปด้วย

คนส่วนมากก็จะใช้ลูกเทนนิสไม่ก็กิ่งไม้ในการโยนให้มันไปคาบ แต่ถ้าวันไหนคุณเกิดไม่อยู่บ้านหรือไม่ว่างเล่นกับมัน ตอนนี้ก็ได้มีเครื่องขว้างบอลออกมาแล้ว โดยที่เจ้าหมาสามารถคาบลูกบอลมาใส่แล้วมันก็จะโยนไปให้ทันทีเลย

 

2016-06-18_2-49-23

 

หลายคนอาจจะสงสัยว่าหมาที่ไหนจะมาเล่นเองแบบนี้ บอกเลยว่ามันมีครับ นี่คือเจ้า “บัดดี้” สุนัขที่ทาง International Fund for Animal Welfare (IFAW) Northern Dog Project ได้รับเลี้ยงมา ซึ่งโด่งดังมากๆ ในโลกโซเชียล

ครอบครัวของเจ้าบัดดี้ได้โพสต์มันกับเครื่อง GoDogGo ที่ช่วยโยนลูกเทนนิสให้มันวิ่งไปรับแล้วคาบกลับมาใส่ใหม่อีกครั้ง ดูเหมือนสุนัขขี้เหงาที่ชอบเล่นตลอดเวลา เราไปชมความน่ารักของมันกันเลย

 

ดูคลิปไม่ได้ กดตรงนี้สิจ๊ะ

 

ข้อดีของการทำแบบนี้ก็คือหมาจะมีความสุขมากๆ เพราะมันได้เล่นอะไรตามที่มันชอบ อีกทั้งยังเป็นออกกำลังกายอย่างดีอีกด้วย โดยเครื่องนี้มีขายในต่างประเทศราว เกือบ 5,000 บาท

ใครที่สนใจสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ผู้จัดจำหน่าย  แล้วอย่าลืมนะว่าเครื่องนี้ทำให้หมาสนุก และควรจะมีคนนั่งดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะหมามันชอบเล่นสนุกจนลืมตัวไปว่าร่างกายตนเองไม่ไหวแล้ว และอาจจะมีผลเสียในเรื่องการออกกำลังกายมากเกินไปจนเป็นผลเสียต่อร่างกายได้

 

วิดีโอรีวิวผลิตภัณฑ์

 

ส่วนใครที่ชอบเจ้าหมาไปติดตามชีวิตของมันได้ที่เพจ Buddy The Rescue Dog

gaming-emo7

Comments

Leave a Reply