มันกำลังจะมา!! “One Piece” เตรียมถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ ฉบับคนแสดงจริง

นี่คือความใฝ่ฝันของแฟนๆ ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ ที่จะได้เห็นการ์ตูนเรื่อง One Piece กลายเป็นหนังฉบับคนแสดงมาโลดแล่นบนจอเงิน และตอนนี้มันกำลังจะกลายเป็นจริงแล้วล่ะ!!

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Businesswire ได้รายงานว่าบริษัท Shanghai Minghuan Investment Co., Ltd. ในประเทศจีนได้ซื้อลิขสิทธิ์การ์ตูน One Piece ไปสร้างเป็นหนังฉบับคนแสดง

1

 

แม้ตอนนี้จะยังไม่มีการเผยเนื้อเรื่องส่วนที่จะหยิบเอามาทำ แต่ก็มีการประกาศนักแสดงนำออกมาด้วยกัน 2 คน คนแรกคือนักแสดงชาวญี่ปุ่น มาซาทากะ คุโบตะ รับบทเป็นมังกี้ ดี ลูฟี่

ส่วนอีกคนเป็นเน็ตไอดอลสาวชาวจีนมีนามว่า เซี๊ยะ เล่ยเล่ย จะมารับบทเป็นชาร์ล็อต พุดดิ้ง 

2

 

สำหรับใครที่ไม่ค่อยรู้จักการ์ตูน One Piece มันคือการ์ตูนที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มโจรสลัด ที่ล่องเรือออกไปตามหาขุมสมบัติต่างๆ สร้างสรรค์โดยอาจารย์เออิจิโร โอดะ

โดยที่ตัวละครแต่ละตัวจะมีพลังพิเศษที่เกิดจากการกินผลไม้ปีศาจ ทำให้ผู้ที่กินมันเข้าไปมีพลังที่แตกต่างกัน ปัจจุบันยังคงตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Shonen Jump (โดยไม่มีทีท่าว่าจะจบง่ายๆ)

3

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ที่นายมาซาทากะได้รับเลือกให้มาเล่นบทลูฟี่ก็เพราะว่าเขาชนะผลโหวดจากเว็บไซต์ Goo Ranking โดยแฟนๆ บอกว่าเขาเหมาะกับบทนี้มากที่สุด

ส่วนเซี๊ยะ เล่ยเล่ย นั้น มีหน้าตาที่คล้ายกับตัวละครชาร์ล็อต พุดดิ้ง ที่เพิ่งจะปรากฏตัวไปในหนังสือการ์ตูนไม่นาน ทำให้เธอได้มารับบทนี้ไปนั่นเอง

4

 

ทั้งนี้ไม่รู้ว่าภาพยนตร์ฉบับคนแสดงของ One Piece นั้นจะออกมาหน้าตาเป็นยังไงกันแน่ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีการนำเอา Dragon Ball ไปสร้างเป็นหนังมาแล้ว แต่ก็เจ๊งไม่เป็นท่า

เราคงต้องเอาใจช่วยให้การ์ตูนขวัญใจชาวโลกเรื่องนี้กลายเป็นหนังที่ดีด้วยเถิด!!

Emo new (1)

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply