ชมเรื่องราวสุดประทับใจ เจ้าเหมียวน้อยได้รับการช่วยเหลือ หลังถูกนำมาโยนทิ้งถังขยะ!!

ชีวิตของคนเราเลือกเกิดไม่ได้ เหล่าสัตว์ทั้งหลายเองก็เช่นกัน โดยเฉพาะเจ้าเหมียวน้อยทั้งหลายหากพวกมันไม่ได้รับการดูแลจากแม่ของมัน ไม่นานก็จะลาจากโลกนี้ไปเพราะมันช่วยเหลือตัวเองไม่ได้…

 

ห่างออกไปนอกเมือง Philadelphia รัฐ Pennsylvania มีถังขยะมากมายที่รอคอยให้พนักงานเก็บขยะขับรถไปรับพวกมันเพื่อนำไปย่อยสลาย ในทุกๆ วันพนักงานจะต้องทำงานอย่างหนักหน่วงขนขยะที่ส่งกลิ่นเน่าเหม็นโยนขึ้นรถเป็นประจำ

แต่มีวันหนึ่งพนักงานได้สังเกตเห็นถึงความแปลกประหลาด หลังจากที่เขายกถังขยะขึ้นมาเทลงไปในรถ กลับได้ยินเสียงร้องเล็กๆ คล้ายกับเสียงลูกแมวน้อย พอค้นไปค้นมาอ้าว!? เจอลูกเหมียวยังมีชีวิตอยู่ เกิดสงสัยขึ้นมาว่าใครเป็นคนเอามันมาทิ้งไว้ในถังขยะกันล่ะเนี่ย??

1

 

เหล่าพนักงานทั้งหลายที่เป็นคนเจอมันก็เลยตกลงกันตั้งชื่อให้ว่า Grundgetta ตามตัวละครการ์ตูนเรื่องโปรดของพวกเขา หลังจากนั้นก็นำมันมาไว้ที่ ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ Providence Animal Center เพื่อช่วยรักษา และตามหาบ้านใหม่ให้กับมันต่อไป

 

ลองไปชมความน่ารักของเจ้าเหมียว Grundgetta ในคลิปข้างล่างนี้ได้เลย (หากใครไม่เห็นคลิปก็จิ้มเบาๆ ที่นี่ ได้เลยนะจ๊ะ)


หลังจากที่ทางศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ Providence Animal Center ได้ทำการประกาศหาบ้านให้เจ้าเหมียว Grundgetta ผ่านทางเฟซบุ๊คได้ไม่นาน ก็มีคนติดต่อเข้ามาขอรับมันไปอยู่บ้านใหม่เรียบร้อยแล้วล่ะ ^^

2

 

เรื่องนี้ทำให้เห็นว่า…ถึงแม้ในสังคมเราจะมีคนที่ใจร้ายจนถึงขึ้นที่ว่านำเจ้าเหมียวตัวเล็กๆ ไปโยนทิ้งลงในถังขยะได้ลงคอ แต่กลับกันก็ยังมีผู้คนอีกมากมายที่พร้อมจะช่วยเหลือพวกมัน และพร้อมที่จะมอบความรักความสุขให้กับเหล่าสัตว์ที่น่ารักทั้งหลาย

emo12

ที่มา : viralnova

Comments

Leave a Reply