เผยสาเหตุมือปืนยิง Christina Grimmie เขายอมทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้เป็น ‘แฟน’ เธอ

ถ้าพูดถึงข่าวสะเทือนขวัญคนทั่วโลกให้ความสนใจมากที่สุดในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา คงจะหนีไม่พ้นการจากไปของ Christina Grimmie นักร้องสาวอันเป็นที่รัก

เรารู้กันว่าฆาตกรนั้นคือ Kevin Loibl ชายวัย 27 ปี ซึ่งลั่นไกยิงเธอเสียชีวิตหลังงานคอนเสิร์ต และฆ่าตัวตายตามไป จึงทำให้ไม่มีใครทราบสาเหตุว่าเขาทำเพราะอะไรแน่!?

 

cris

ล่าสุดทางเว็บไซต์เดลีเมล์ รายงานข่าวจากทางเว็บ TMZ ซึ่งนำข้อมูลจากเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดของมือปืน ว่าเขามีความคลั่งไคล้ในตัวนักร้องสาวค่อนข้างมากเลยทีเดียว

เพื่อนร่วมงานของเราระบุว่า Kevin ชื่นชอบเธอตั้งแต่รายการ The Voice หลังจากนั้นเขาพยายามทำทุกทางเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้น เธอจะได้หันมาสนใจ

 

352D254000000578-3644531-image-a-79_1466072920551

 

ตั้งแต่การทำศัลยกรรมปลูกผม (เนื่องจากเป็นคนหัวล้าน) ทำเลสิค รวมถึงเปลี่ยนตัวเองเป็นคนรับประทานมังสวิรัต เพราะต้องการลดน้ำหนักให้หุ่นดีขึ้น เขายังชอบฟังเพลงของเธอเป็นประจำเวลางาน และวาดฝันว่าสักวันหนึ่งเธอจะกลายเป็นภรรยาของเขา

นอกจากนี้ มีคำพูดที่เขาบอกเพื่อนร่วมงาน (แต่ส่วนนี้ไม่มีการคอนเฟิร์มว่าเขาทำจริงไหม แต่เขาเล่าให้เพื่อนฟังจริง) ว่าได้ไปคอนเสิร์ตของเธอและพบเธอเมื่อเดือนมีนาคม นอกจากนี้ยังพบกับเธอในเกมออนไลน์อีก

 

รูปถ่ายกับโปรดิวเซอร์ ที่มีการยืนยันว่านี่แหละแฟนตัวจริง

3558350E00000578-3644531-image-m-60_1466072532594

 

แต่แล้ว สิ่งที่ทำให้เขาโกรธมากก็คือ รูปภาพของ Christina โพสต์ลงบนอินสตาแกรมกับแฟนตัวจริงนั่นก็คือโปรดิวเซอร์ของเธอ นั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่เขาทนไม่ได้ และตัดสินใจทำเรื่องนี้ขึ้นในที่สุด

รายงานยืนยันตรงกันว่า เขายิงเธอตอนที่เธอตั้งโต๊ะแจกลายเซ็นหลังจบคอนเสริ์ต โดยเธออ้าแขนเพื่อจะโอบกอด ส่งมอบความรัก(แบบนักร้อง-แฟนคลับ) ให้เขา แต่… เขาควักปืนขึ้นมา แล้วส่งมอบความตายให้เธอแทน

 

christina-grimmie-adam-levine-the-voice

 

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีผลการสอบสวนจากตำรวจออกมาอย่างเป็นทางการ (แต่เชื่อว่าคงอีกไม่นาน) และหลายฝ่ายก็คาดการณ์ว่าประเด็นการคลั่งนักร้องสาวจนมากเกินไป น่าจะเป็นมูลเหตุของการยิงในครั้งนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว…

แม้จะคิดว่าเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก แต่พอได้เขียนข่าวที่ออกมาจริงๆ #ประธานเหมียว ก็รู้สึกว่ายิ่งเศร้ากว่าเดิม!!!

 

gaming-emo10

ที่มา: dailymailtmz


by

Tags:

Comments

Leave a Reply