จำกันได้ไหม!? ‘สาวออทิสติก’ วัย 18 ปี ที่ไม่มีใครมางานวันเกิด ชาวเน็ตร่วมส่งกำลังใจให้เพียบ…

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวคราวอันน่าเศร้าของ ‘สาวออทิสติก’ วัย 18 ปี ฉลองวันเกิดอย่างโดดเดี่ยว ซึ่งตามที่ #เหมียวอ๊อดโด้ ได้รายงานไปนั้น เธอต้องพบกับความเหงาที่ว่าเชิญชวนเพื่อนมาร่วมฉลองวันเกิดแต่ไม่มีใครมาร่วมแม้แต่คนเดียว จนกระทั่งพี่สาวของเธอได้ส่งข้อความขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต

 

you-are-not-alone-birthday (2)

 

ภายหลังจากที่ Rebecca Guildford ได้โพสต์ถึงเรื่องราวการฉลองวันเกิดอย่างโดดเดี่ยวของ Hallee Sorenson น้องสาวผู้ประสบกับอาการออทิสติก ได้เชิญชวนเพื่อนร่วมชั้นมาฉลองวันเกิดครบ 18 ปี เมื่อปีที่แล้ว แต่กลับไม่มีใครมาร่วมงาน ภาพการเป่าเทียนเค้กวันเกิดคนเดียวนั้น ทำให้พี่สาวรู้สึกใจสลายและทำให้เธอไม่มีความสุขเลย
you-are-not-alone-birthday (4)

 

เพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก Rebecca ก็ได้ขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ตในละแวกใกล้เคียงรัฐเมน ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกันส่งการ์ดอวยพรวันเกิดครบรอบ 19 ปีของน้องสาวที่กำลังจะถึงในเดือนกรกฎาคมนี้

 

ตุ๊กตาจากสำนักงานตำรวจรัฐแมสซาชูเซตส์

you-are-not-alone-birthday (5)

 

ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ผู้คนร่วมกันส่งการ์ดอวยพรเป็นจำนวนมากถึง 10,000 ชิ้น พร้อมกับของขวัญอีกมากมาย!!

 

การ์ดอวยพรจำนวนมากมายกว่า 10,000 ชิ้น

you-are-not-alone-birthday (6)

 

ที่ทำการไปรษณีย์ Bangor ในรัฐเมนนั้นรับการ์ดอวยพรวันเกิดของ Hallee เป็นจำนวนมาก พร้อมกับพัสดุอีกเพียบ ถึงกับต้องขนใส่รถกระบะมากันเลยทีเดียวล่ะ นี่ขนาดยังไม่ถึงวันเกิดของน้องเลยนะเนี่ย!!

 

กระเป๋าบาร์บี้จาก NASA

you-are-not-alone-birthday (9)

 

สำหรับของขวัญนั้นก็ได้รับมาจากทหารที่ประจำการอยู่ประเทศอัฟกานิสถาน ตุ๊กตาจากเจ้าหน้าที่ NASA รวมไปถึงข้อความอวยพรวันเกิดจากรัฐโอไฮโอด้วย (ยังมีของขวัญอีกเยอะแยะมากเลยนะ แบบว่าเยอะจริงๆ)
you-are-not-alone-birthday (8)

 

นับว่าเป็นน้ำใจอันล้นหลามของชาวเน็ตที่เห็นความสำคัญของเด็กตัวเล็กๆ คนหนึ่งว่าเธอไม่ได้โดดเดี่ยวอีกต่อไปแล้ว คาดว่าเธอจะได้รับจดหมาย การ์ดอวยพรวันเกิด และของขวัญอีกเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 2 กรกฎาคมอย่างแน่นอน

#เหมียวเลเซอร์ ขอร่วมสุขสันต์วันเกิดล่วงหน้าเลยละกันนะจ๊ะ (ร่วมติดตามหน้าเพจวันเกิดของน้องได้ที่นี่)

ใครที่อยากส่งการ์ดอวยพรวันเกิดให้น้องก็ตามที่อยู่นี้เลย

Hallee Sorenson
34 Wellesley Way
Bangor, ME 04401

emo12
ที่มา : HalleesBirthday, unilad

Comments

Leave a Reply