หญิงสาวเห็น “น้องหมา” ถูกเจ้าของทิ้งต่อหน้าต่อตา ทนไม่ไหวจึงเก็บกลับมาเลี้ยงซะเอง!!

กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจบนอินเตอร์เน็ตเลยทีเดียว สำหรับการช่วยเหลือน้องหมาที่ถูกทิ้งของหญิงสาวคนนี้ ที่รับรองว่าใครได้อ่านแล้ว จะได้ประทับใจอย่างแน่นอน

 

1

 

เรื่องราวเกิดขึ้น ในวันหนึ่งที่ Tanya Sulit กำลังพาลูกๆ ทั้งสองและหมาชิวาว่าของตนเองไปเดินเล่นนอกบ้าน เธอเห็นผู้หญิงคนหนึ่งพาหมามาเดินเล่น และปล่อยให้มันวิ่งเล่นกับนกในบริเวณนั้น

ตอนแรกเธอก็คิดว่านั่นเป็นภาพที่น่ารักดี และท่าทางเจ้าหมาก็มีความสุขเป็นอย่างมาก แต่ทันใดนั้นเหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อผู้หญิงซึ่งเป็นเจ้าของหมาตัวนั้น กลับเดินขึ้นรถแล้วก็ขับจากไปโดยไม่เรียกเจ้าหมาไปด้วย

 

xxx

 

เจ้าหมาเห็นเจ้าของกำลังจะจากไป มันจึงรีบวิ่งตามไปทันที มันพยายามวิ่งอย่างเต็มที่ แน่นอน มันไม่มีทางวิ่งทันรถยนต์ได้ สุดท้ายมันก็ต้องยอมแพ้ และยอมรับชะตากรรมว่า มันถูกเจ้าของทิ้งแล้ว…

เมื่อเห็นดังนั้น Tanya จึงตัดสินใจโทรเรียกสถานดูแลสัตว์ทันที เจ้าหมาตัวนั้นถูกเจ้าหน้าที่รับไปดูแล พวกเขาพยายามเช็คจากไมโครชิพว่าเจ้าของเป็นใคร แต่พวกเขากลับไม่ได้ข้อมูล เห็นทีชะตากรรมของมันคงไม่พ้นการอยู่ในสถานดูแลสัตว์ไปตลอดกาล

 

4

 

แต่โชคดี ด้วยความสงสาร Tanya ตัดสินใจรับเจ้าหมาตัวนี้มาดูแลเอง เธอบอกว่า เจ้าหมาตัวนี้ต้องได้รับความรักและความห่วงใยอย่างที่มันควรจะได้

“คืนนี้เธอจะไม่ต้องทนหนาวและหิว เธอจะปลอดภัยเมื่ออยู่กับฉัน ฉันจะไม่มีวันทิ้งเธออย่างที่เขาทำกับเธออย่างแน่นอน” Tanya กล่าว

 

5

 

สุดท้ายเจ้าหมาตัวนี้ได้รับการตั้งชื่อว่า Remy และมันได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในบ้านของ Tanya ตราบเท่าที่มันต้องการ

 

emo7

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply