แฟนสาวห้ามแฟนหนุ่มมี ‘เซ็กส์’ ด้วยจนกว่าจะซื้อของให้… แน่นอนเธอได้ทุกๆ สิ่งที่ต้องการ

เอาเป็นว่างานนี้พ่อบ้านใจกล้าของเรามีงอกจริงอะไรจริงแล้วล่ะ ฮ่าๆๆ แม่บ้านคนไหนสนใจก็สามารถนำเทคนิคนี้ไปใช้ได้เช่นกันนะจ๊ะ อิอิ โชคดีจริงๆ ที่ #จ่าสิบเหมียว ไม่มีแม่บ้านกะเค้าเนี่ย ไม่งั้นตายๆๆๆๆ -*-

สำหรับเรื่องราวนี้เป็นของ Janey สาวจาก Durham ประเทศอังกฤษ และแฟนหนุ่มของเธอ Ross ที่คบกันมากว่า 5 ปีแล้ว

และตลอด 5 ปีมานี้ Janey ก็ได้ทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างที่เธอต้องการโดยให้แฟนหนุ่มซื้อให้ แต่ถ้าเขาไม่ยอมล่ะ!!? ‘ฉันก็แค่ไม่ให้เขามีเซ็กส์ด้วย ก็แค่นั้นแหละ’ เธอกล่าว…

 

Janey โชว์ของหรูหราต่างๆ ที่ Ross แฟนหนุ่มซื้อให้มาตลอด 5 ปี

1

 

‘ในที่สุดเขาก็เรียนรู้ว่าเขาไม่มีสิทธิพูดคำว่า ‘ไม่’ กับฉัน ซึ่งถ้าเค้าทำแบบนั้นล่ะก็ ฉันก็แค่ไม่ให้เขาทำกิจกรรมบนเตียง อาจเป็นเวลาอาทิตย์สองอาทิตย์ ซึ่งฉันก็มีความสุขดี’ เธอกล่าวต่อ

 

‘บอกตามตรงว่าสาวๆ ไม่รู้หรอกว่าพลังแห่งจิ๊มิ๊ของพวกเธอนั้น สามารถสยบเหล่าผู้ชายได้ขนาดไหน!!?’ Janey กล่าว

2

 

จะว่าไปก็ดูเหมือนจะจริงนะเนี่ย เพราะเธอมีรองเท้าแบรนด์เนมหรูๆ กว่า 100 คู่ ล่าสุดก็พึ่งทำหน้าโมตัวไปราวๆ 5,000 ปอนด์ (2 แสนกว่าบาท) และนี่ยังไม่รวมของอื่นๆ ที่เขาซื้อให้อีกนะ…

 

เธอก็ยอมรับเช่นกันว่า เธอเป็นคนเสพติดการช็อปปิ้งมาก

3

 

ในส่วนของ Ross นั้นก็กล่าวว่า ‘ผมรู้สึกเป็นห่วงเรื่องการใช้เงินของเธอจริงๆ เธอสามารถใช้เงินราวๆ 15,000 ปอนด์ (เกือบ 8 แสนบาท)ในการช็อปคราวเดียวเลยด้วยซ้ำ’

 

Ross และ Janey

4

 

สำหรับตอนนี้เขาก็พึ่งซื้อรถ  Range Rover คันใหม่ ราคา 70,000 ปอนด์ (ราวๆ 3.5 ล้าน) ให้กับเธอ รวมไปถึงเงินที่จะต้องจ่ายให้กับการศัลยกรรมอีก 14,000 ปอนด์ (7 แสนบาท) ต่อจากนี้ เพื่อเติมเต็มความหวังให้เธอ เพื่อให้เหมือนไอดอลของเธอที่สุดนั่นก็คือ Kim Kardashian

แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีปัญหาแล้วล่ะ เพราะ Ross แทบจะเป็นคนหารายได้อยู่คนเดียว และการไปปรึกษาที่ปรึกษาทางการเงินล่าสุดนี้พบว่า ปีหนึ่งพวกเขาใข้เงิน (เธอใช้ -*-) ไปกว่า 100,000 ปอนด์ หรือราวๆ 5 ล้านบาท ซึ่งเกินกว่ารายรับของ Ross มาก…

แต่ก็ไม่รู้หมือนกันนะว่าเธอจะสนใจเรื่องนี้มั้ยน่ะ ถ่อวววว

 

โถๆๆๆ ไม่ยอมก็ไม่ได้ใช่มั้ย Ross เราเข้าใจนายนะ ><

gaming-emo8

 

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply