ยิ้มกันหน่อยเซ่ะ เพราะ ‘เจ้าเหมียวนักคอสเพลย์’ ตัวนี้ มันน่ารักจนอดใจม่ายหวายยยย!!

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยรู้จักกับการ ‘คอสเพลย์’ กันมาบ้างแล้ว ซึ่งก็คือการแต่งตัวให้เหมือนกับตัวละครในการ์ตูนหรือเกมต่างๆ เหมือนกับว่าตัวละครในการ์ตูนหรือเกมนั้นๆ ออกมาโลดแล่นในโลกจริงๆ

แต่วันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมการคอสเพลย์สุดน่ารักของเจ้าเหมียวตัวเล็กบ้าง…

 

เจ้าเกมนี้มีชื่อว่า Touken Ranbu หรือ Violent Blade Dance เป็นเกมที่เล่นในเว็บบราวเซอร์ ที่กำลังเป็นที่ฮิตของชาวญี่ปุ่น เพราะตัวละครที่มีหน้าตาหล่อเหลา แถมยังมีชุดสวมใส่ที่ดูดีแบบสุดๆ

โดยเฉพาะตัวละครเอกของเกมที่ชื่อว่า Yamanbagiri Kunihiro ที่ดูจะเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ เป็นที่สุด เนื่องจากใบหน้าอันหล่อเหลา และสวมเสื้อผ้าที่ผสมผสานกันระหว่างความเป็นซามูไรกับแฟชั่นยุคปัจจุบัน

6

 

ผ้าคลุมสีขาวมีฮู้ด บวกกับเสื้อเชิ้ตผูกเน็คไทที่อยู่ข้างใน พร้อมกับห้อยเหรียญสีทองที่เป็นเอกลักษณ์ จนทำให้สาวๆ ทั้งหลายถึงกับต้องหลงรักไปตามๆ กัน

1

 

ทางผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า y0sh1m1 ก็เลยจับเจ้าเหมียวน้อยของตัวเองมาแต่งคอสเพลย์ตามแบบตัวละครเอก Yamanbagiri Kunihiro ซะเลย

2

 

นอกจากจะแต่งตัวเหมือนกันแล้ว สีขนของเจ้าเหมียวก็ยังมีสีขนที่คล้ายคลึงกันกับสีผมของพ่อหนุ่ม Yamanbagiri Kunihiro ของเราอีกด้วย แถมมันยังแอคท่าทางได้เนียนกริ๊บเข้ากับคาแร็คเตอร์ของตัวละครแบบสุดๆ

3

 

ซึ่งก็ทำให้มีผู้คนรีทวีต และกดไลค์กันไปร่วมหมื่นเลยทีเดียว (หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจติดตามความน่ารักของเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้ก็สามารถเข้าไปกดฟอลโลวที่ ทวิตเตอร์ กันได้เลยนะจ๊ะ)

4

 

และตอนนี้ก็กำลังถูกนำไปสร้างเป็นซีรี่ย์การ์ตูนเรียบร้อยแล้ว โดยจะมีกำหนดเข้าฉายทางโทรทัศน์ในเร็วๆ นี้

5

 

แหม่ ก็เล่นน่ารักซะขนาดนี้ ต่อให้เอ็งไม่ใส่ชุดอะไร คนก็หลงรักกันอยู่ดี แอร๊ยยยย ><

Emo new (10)

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply