เห็นคนหล่อหน่อยไม่ได้!! เจ้าเหมียวแอบเกาะกันชนรถ ‘นักบินหนุ่ม’ เดินทางเกือบ 500 กม.

ไม่รู้จะเรียกว่าโชคดีหรือว่าอะไรดี สำหรับเจ้าเหมียวตัวนี้ หลังจากมันแอบกระโดดขึ้นรถของนักบินคนหนึ่งไป แล้วออกเดินทางกว่า 500 กิโลเมตร โดยที่ไม่มีใครรู้ โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

2

 

เรื่องราวดังกล่าวเป็นของนักบินเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพคนหนึ่งชื่อว่า Nick Grimmer เขาเล่าว่าเขาได้ออกไปเที่ยวในช่วงวันหยุด และกำลังจะกลับไปทำงานที่เมืองคอร์นวอล ซึ่งเป็นระยะทางประมาณ 500 กิโลเมตร จากสนานบินเบอร์มิ่งแฮมที่เขาลงจากเครื่องบิน

 

3

 

ระหว่างที่ขับรถไปอยู่นั้นเขาได้ยินเสียง “เมี๊ยว” เบาๆ ตลอดทาง เขาจึงพยายามค้นหาดูว่าเสียงมาจากไหน แต่สุดท้ายเขาก็หาไม่เจอว่าต้นเสียงมาจากไหน

เมื่อถึงปลายทางเขาจึงโทรให้ช่างของกองทัพอากาศคนหนึ่งมาช่วยดูรถให้หน่อย และเมื่อเขาถอดกันชนหลังออกมา เขาก็พบสิ่งที่น่าอัศจรรย์ มีเจ้าเหมียวตัวน้อยอยู่ในนั้น

 

1

 

“เขาคงอยู่ในนี้มานานแล้ว โชคดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ตอนนั้นผมต้องรีบไปเข้างานและผมไม่อยากไปทำงานสาย ผมไม่มีทางเลือกนอกจากพาเจ้าเหมียวตัวนี้ไปที่ทำงานด้วย และดูเหมือนว่าเขาจะชอบหมวกใบนี้มากๆ เลยล่ะ เขาไม่ยอมนอนที่อื่นนอกจากในนี้เลย”

 

8

 

ต่อมาทั้งกองร้อยก็ช่วยกันตั้งชื่อเจ้าเหมียวตัวนี้ว่า Tigger แผลงมาจากคำว่า Tiger ที่แปลว่าเสือ เพราะลวดลายบนตัวของมันคล้ายกับเสือเป็นอย่างมาก

 

6

 

ตอนนี้ พวกเขากำลังพยายามตามหาตัวเจ้าของที่แท้จริงของเจ้า Tigger อยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ในเมืองเบอร์มิ่งแฮม แต่พวกเขาก็บอกอีกว่า ถ้าไม่สามารถตามตัวเจ้าของได้ ทางกองร้อยก็พร้อมจะดูแลมันเอง

 

5

 

“พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะรับเจ้า Tigger มาดูแล เพราะปกติแล้วเราจะมีมาสค็อตประจำทีมเสมอ แต่เจ้าของที่แท้จริงของเขาต้องอยู่ที่ไหนซักแห่งในเมืองเบอร์มิ่งแฮมแน่ๆ และเราพยายามจะตามหาเขาอยู่” ผู้บัญชาการ Brendan Spoors กล่าว

 

4

 

โดยปฏิบัติการตามหาเจ้าของครั้งนี้มีชื่อว่า Operation Tiger Kitten และพวกเขาหวังว่าจะตามหาเจ้าของเจอภายในช่วงปลายสัปดาห์นี้ เพราะสัปดาห์หน้า พวกเขาต้องไปรวมกับกองร้อยที่เหลือที่กำลังฝึกซ้อมอยู่บริเวณคาบสมุทรบอลติก

 

7

 

หวังว่าจะได้เจอเจ้าของเร็วๆ นะเจ้าเหมียว

emo7

ที่มา Mirrors, Metro

Comments

Leave a Reply