คุณแม่เคยดื่มน้ำอัดลมวันละ 4 ลิตร ตัดสินใจเปลี่ยนตัวเอง ลดน้ำหนักเพื่อลูก ได้ถึง 60 กิโล!!

ถ้าใครกำลังมีปัญหาน้ำหนักเกินเกณฑ์และอยากหากำลังใจให้การลดน้ำหนักล่ะก็ วันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาไปรู้จักกับคุณแม่วัย 36 ปี ที่ลดน้ำหนักลงมากว่า 60 กิโลกรัมภายใน 9 เดือน จนกลับมาสวยเช้ง เรื่องราวของเธอจะเป็นยังไง ไปชมกันเลย!!

 

1

 

Karlye Thurlow คุณแม่วัย 36 ปี เคยน้ำหนักถึง 120 กิโลกรัมในช่วงที่พีคที่สุดในชีวิต เธอบอกว่าช่วงนั้นเธอดื่มน้ำอัดลมวันละ 4 ลิตรเลยทีเดียว จนทำให้น้ำหนักพุ่งไม่หยุด ฉุดไม่อยู่

วันหนึ่งขณะที่เธอกำลังทำอาหารให้กับลูกชายวัยสามเดือนอยู่ เธอก็รู้สึกขึ้นมาว่า เธอควรจะเป็นคนสอนให้ลูกทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ใช่อ้วนแผละและเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่ลูกแบบนี้ เธอจึงตัดสินใจเริ่มภารกิจลดน้ำหนักในทันที!!

 

3

 

เธอเล่าว่าช่วงสามเดือนแรกเธอลดน้ำหนักได้ถึง 20 กิโลกรัม เพียงแค่เปลี่ยนวิถีการทานอาหารและออกกำลังกายด้วยการเดินช้าๆ เธอเล่าว่าเธอไม่อยากไปยิม เพราะคนที่นั่นชอบตื่นตะลึงในน้ำหนักของเธอ

 

2

 

จนผ่านพ้นสามเดือนแรกไป เธอถึงได้ออกกำลังกายในยิมอย่างจริงจัง เธอจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัว และหกเดือนหลังจากนั้น เธอลดน้ำหนักลงไปได้อีก 40 กิโลกรัม

 

5

 

“หลังจากที่ฉันเริ่มลดน้ำหนัก ฉันนั่งดูรูปภาพเก่าๆ และฉันเพิ่งตระหนักได้ว่า ตอนนั้นฉันต้องแบกน้ำหนักมากมายขนาดไหน ฉันแทบไ่ม่กล้ามองกระจกเลย อาจเป็นเพราะฉันไม่อยากรู้ว่านั่นคือร่างกายของฉัน และฉันก็ไม่กล้าพอที่จะเปลี่ยนแปลงมัน” Karlye กล่าว

“เมื่อก่อนฉันมักคิดถึงคนอื่นก่อน แต่ตอนนี้ฉันต้องเรียนรู้ที่จะคิดถึงตัวเองบ้าง ฉันออกกำลังกาย ฉันพยายามอยู่กับคนที่มีความคิด และคอยสอนพร้อมทั้งเป็นแบบอย่างให้ลูก” 

 

4

 

ตอนนี้น้ำหนักของเธออยู่ที่ 67 กิโลกรัม  หลังจากที่เธอผอมแล้ว เธอก็เข้ารับการศัลยกรรมหน้าอกเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตนเอง ปัจจุบันเธอทำงานเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว และเธอพอใจกับร่างกายของเธอในปัจจุบันเป็นอย่างมาก

 

3541BB4E00000578-0-image-a-15_1465907842268

.

emo12

 

เห็นแบบนี้แล้วมีกำลังใจออกกำลังกายเลยใช่มั้ยละเพื่อนๆ ว่าแล้วก็ไปออกวิ่งกันเถอะ เพื่อสุขภาพอันแข็งแรงของเรา!!

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply