จากงานแต่ง กลายเป็นงานศพ… เรื่องเศร้าของคู่รัก Guerrero-Leinonen ที่ถูกยิงในไนท์คลับ

ในช่วงวันสองวันที่ผ่านมา ข่าวการก่อเหตุกราดยิงในไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองโอแลนโด้ ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกด้วยจำนวนผู้เสียชีวิต 49 ราย และบาดเจ็บอีก 50 ราย

แต่รู้หรือไม่ ในบรรดาผู้เสียชีวิตทั้ง 49 ราย หนึ่งในนั้นเป็นคู่รักที่กำลังวางแผนที่จะแต่งงานกัน แต่สุดท้ายแล้วมันกลับเป็นเพียงแค่ฝัน เพราะทั้งสองต้องจากโลกนี้ไป….

 

1

 

เรื่องราวอันน่าเศร้าเป็นของคู่รัก Juan Ramon Guerrero วัย 23 ปี และ Christopher “Drew” Leinonen วัย 32 ปี ทั้งสอบคบหาดูใจและอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลากว่า 2 ปี แล้ว และกำลังวางแผนที่จะกลายเป็น “ครอบครัว” ในอนาคตอันใกล้

 

Screen Shot 06-14-16 at 09.57 PM 001

 

ครอบครัว Guerrero ไม่เคยมีปัญหากับเรื่องที่ลูกชายของพวกเขาเป็นเกย์ พวกเขายอมรับและเข้าใจที่สิ่งที่ลูกชายของเขาเลือก Aryam Guerrero พี่สาวของ Juan กล่าวว่า

“พวกเขารักกันมาก พวกเขาเป็นเหมือนคู่แท้ ถ้าคุณเคยเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกัน คุณจะบอกได้ทันทีเลยล่ะว่าเขารักกันแค่ไหน บางทีฉันคิดว่า มันอาจจะดีแล้ว ที่พวกเขาจากไปพร้อมๆ กัน มันไม่ใช่งานศพ แต่มันคืองานแต่งงานต่างหาก”

 

นี่คือรูปของทั้งสอง ที่ล้วนเข้ากับครอบครัวอีกฝ่ายได้อย่างดี

Screen Shot 06-14-16 at 09.57 PM 002

 

ที่น่าเศร้ายิ่งไปกว่านั้น อีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ก็จะเป็นวันเกิดครบ 23 ปีของ Juan Ramon Guerrero ซึ่งทางบ้านยืนยันว่าจะจัดงานวันเกิดเหมือนเดิม และจะทำอาหารที่ Juan ชอบไว้อีกด้วย

“เขาเป็นเด็กดีมาก ขยัน เข้ากับคนได้ง่าย เป็นคนที่น่ารักมาก เหมือนบางส่วนในตัวผมหายไปพร้อมๆ กับการจากไปของเขา” พ่อของ Juan กล่าว

 

เขาทั้งสองรักกันถึงขั้นวางแผนจะแต่งงาน

Screen Shot 06-14-16 at 09.57 PM

 

ส่วนครอบครัว Leinonen ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อ แต่ทางครอบครัว Guerrero กล่าวว่า พิธีอำลาคู่รักทั้งสอง เป็นไอเดียของ Christine Leinonen แม่ของ Christopher เอง

 

gaming-emo10

 

น่าเศร้าจังเลยเนอะ ยังไงทางทีมงานเหมียวก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวทั้งสองด้วยนะฮะ

ที่มา Times

Comments

Leave a Reply