หนุ่มน้อยวัย 5 ขวบ วางแผน ‘เก็บออมเงิน’ เพื่อเป้าหมายอันยิ่งใหญ่… ชวนสาวไปเดท !!!

เราเชื่อว่าทุกคนเคยมีเดทครั้งแรก ซึ่งในตอนนั้นคุณจำได้หรือไม่ว่าเดทครั้งแรกของคุณเป็นอย่างไร แน่นอนว่ามันจะต้องสร้างความประทับใจให้กับคุณมากๆ เลยใช่ไหมละ ก็แน่สิ…เพราะมันได้อยู่กับคนที่เราชอบนี่นา

ก็เหมือนกับ Freddie Gibson หนุ่มน้อยวัยเพียง 5 ขวบ จากเมืองไครส์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ คนนี้ เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าเขาเคยออกเดทมาแล้วนะ แถมคนที่ออกเดทด้วยก็คือสาวน้อยแสนน่ารักนามว่า Dee Dee ผู้ที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเขานั่นเอง

 

Five-year-old boy1

 

ก่อนหน้านี้ Freddie ไม่เคยรู้มาก่อนเลยด้วยซ้ำว่าการออกเดทคืออะไร แต่หลังจากที่เขาได้ไปถามแม่ และได้รู้ความหมายของคำๆ นี้ Freddie ก็ตั้งใจว่าจะต้องชวนเพื่อนสาวของเขาออกเดทให้ได้

และนั่นจึงทำให้เขาได้ส่งข้อความไปชวนเธอว่า เราจะไปเดทกัน ถ้าเธออายุครบ 5 ขวบนะ

 

Five-year-old boy2

 

หลังจากนั้น Freddie ก็เริ่มวางแผนเก็บเงินที่ได้มาในตอนวันเกิดของตัวเองไว้เป็นอย่างดี จนในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึงแล้วววววว

สำหรับเดทครั้งแรกของสองหนูน้อย ได้รับความช่วยเหลือจากคุณแม่ของพวกเขาเป็นอย่างดี โดยทางคุณแม่ก็ได้พาทั้งคู่ไปที่ร้านพิซซ่า ซึ่งเป็นร้านที่ Freddie และ Dee Dee โปรดปรานเป็นอย่างมาก

 

Five-year-old boy3

 

ส่วนคุณแม่ของ Freddie ก็คอยให้คำแนะนำลูกชายอยู่ตลอดเวลา เช่น บอกให้ทั้งคู่ช่วยกันอ่านเมนู คอยดูแล Dee Dee  ว่าเธอมีความสุขดีหรือเปล่า แถมยังช่วยจัดเตรียมดอกไม้ให้ลูกชาย เพราะเธอเคยได้ยินเขาบอกว่า อยากมอบดอกไม้ให้กับสาวน้อย

 

Five-year-old boy4

 

มันช่างเป็นการออกเดทที่น่ารักน่าเอ็นดูเสียจริง เพราะไม่เพียงแต่หนูน้อยและคุณแม่ของเขาเท่านั้นที่มีความสุข คนดูอย่างเราที่ได้รับรู้เรื่องราวของพวกเขาก็ยังมีความสุข และรู้สึกประทับใจไปด้วยเลย

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply