คอเบียร์ยิ้มเลย!! ทำเบียร์สดดื่มเองง่ายๆ ด้วยเครื่องหมักเบียร์สุดล้ำ The MiniBrew

สำหรับ ผู้ที่ชื่นชอบการดื่มเบียร์แล้ว อะไรจะมีความสุขไปมากกว่าการได้นั่งจิบเบียร์เย็นๆ กับเพื่อนฝูงหรือคนที่เรารัก และมันจะมีอะไรยอดเยี่ยมกว่านี้อีก หากคุณสามารถทำเบียร์ดื่มเองได้ แถมปรับรสชาติได้ตามใจชอบ?!?

วันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับนวัตกรรมสุดเจ๋ง ที่ออกแบบมาเพื่อคอเบียร์โดยเฉพาะ นั่นก็คือเจ้า The MiniBrew นั่นเอง!!

1

 

The MiniBrew เป็นผลงานของบริษัทสตาร์ทอัพจากประเทศเนเธอแลนด์ ที่ตอนนี้กำลังระดมทุนอยู่บนเว็บไซต์ Indiegogo 

ความเจ๋งของเจ้าเครื่อง The MiniBrew คือเป็นเครื่องทำเบียร์แบบสำเร็จรูปเครื่องแรกของโลก ซึ่งผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งรสชาติและลักษณะของเบียร์ได้ตามใจชอบ

2

 

วิธีการทำก็ไม่ยาก แค่ใส่ส่วนผสมลงไปให้ครบถ้วน (สามารถสั่งซื้อได้จากผู้ผลิต) จากนั้นก็เข้าแอพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน ปรับแต่งรสชาติตามใจชอบ แล้วก็สั่งทำ แค่นั้นเป็นอันเรียบร้อย

3

 

นอกจากสั่งทำแล้ว เรายังสามารถเช็คได้ด้วยว่า เบียร์ที่เราสั่งทำตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไหน และใกล้เสร็จหรือยัง

4

 

และถ้าหากเราปรับแต่งรสชาติเบียร์จนได้รสชาติที่เราถูกใจแล้ว เรายังสามารถอัพโหลดสูตรเบียร์ของเราขึ้นโซเชียล เพื่อแชร์ให้ผู้ใช้งาน The MiniBrew คนอื่นๆ เอาไปลองทำได้ด้วย!

wxbxqifscifny0l5iwym

 

จากนี้ การทำเบียร์อร่อยๆ จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป!!

m9vj1mxild3nhor5qddr

 

ลองไปชมคลิปแนะนำของเขากันดีกว่า

 

หลายคนอาจจะเริ่มอยากได้แล้ว แต่ขอบอกว่าเห็นราคาแล้วอาจจะสะดุ้งเล็กน้อย เจ้าเครื่องนี้คาดว่าจะวางขายในราคา 2,250 เหรียญ หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 78,000 บาท

ใครสนใจหรืออยากสนับสนุน ก็เข้าไปที่เว็บไซต์ Indiegogo ด้เลยนะฮะ แต่ตอนนี้เขาปิดการระดมทุนไปแล้ว คงต้องรอให้เปิดให้สั่งซื้อรอบใหม่ ยังไงก็รอติดตามความคืบหน้าได้เลยนะฮะ

ที่มา: Indiegogo 

Comments

Leave a Reply