“Adam Levine” จะออกค่างานศพและค่าเครื่องบินให้ “Christina Grimmie” กลับบ้าน

หลังจากที่เกิดเหตุโศกนาฏกรรมของ Christina Grimmie ศิลปินนักร้องสาวจากเวที The Voice US วัย 22 ปี ที่ถูกคนร้ายยิงภายในงานคอนเสิร์ตโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เธอเสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา

แฟนๆ ทั่วโลกต่างก็รู้สึกสลดต่อการจากไปของเธอ

 

1

 

และในช่วงที่ Grimmie เข้าประกวดในรายการ The Voice นั้นเอง เธอก็ได้สนิทสนนจนได้เป็นเพื่อนกับ Adam Levine นักร้องนำจากวง Maroon5 เพราะต้องทำหน้าที่โค้ชและคอยเทรนด์การร้องเพลงให้กับเธอ

 

3

 

หลังจากที่ทราบข่าวว่า Grimmie เสียชีวิต Levine ก็ได้แสดงความรู้สึกลงใน IG ของตัวเองว่า “ผมเศร้ามาก ทั้งตกใจและสับสน พวกเรารักคุณมากนะ Grimmie พวกเราสวดมนต์ภาวนาให้คุณผ่านเรื่องนี้ไปได้ นี่มันไม่ยุติธรรมเลย”

 

2

 

และเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา Marcus Grimmie พี่ชายแท้ๆ ของเธอก็ได้อัพเดทเพิ่มเติมผ่านทางเฟซบุ๊คของเขาเอง กล่าวถึงน้ำใจจากแฟนๆทั่วโลก และโค้ช Adam ว่า

“ตอนแรกผมได้ยินจากผู้จัดการของน้องสาวผม Brian Teefey เธอบอกว่ากำลังช่วยกันระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Gofundme เพื่อช่วยให้ครอบครัวผมย้ายออกจากบ้านที่อาศัยอยู่ และนำเงินเหล่านั้นมาจัดงานศพ”

 

6

 

“ผมพบว่าเมื่อช่วงเช้า Adam Levine โทรมาหาแม่ของผมเป็นการส่วนตัว และบอกว่าเขาจะออกค่าใช้จ่ายสำหรับงานศพให้ทั้งหมดรวมไปถึงค่าเครื่องบินที่จะส่งเธอกลับมายังบ้านของเราด้วย”

“ตอนนี้เพื่อนของผมบอกให้ไปดูที่หน้าเพจ Gofundme ปรากฏว่ามีคนระดมทุนช่วยเราแล้ว 100,000 เหรียญ ผมพูดไม่ออกเลยจริงๆ”

 

 

5

 

ขอให้ครอบครัว Grimmie  ผ่านช่วงเวลาที่แสนยากลำบากนี้ไปได้นะ

gaming-emo10

ที่มา adamlevine , Marcus Grimmie

Comments

Leave a Reply